Chúng ta

Các Quán quân cờ Xuân Cao đẳng FPT HCM lộ diện

Thứ tư, 11/2/2015 | 17:38 GMT+7

Ngày 3/2, "Hội cờ Xuân 2015″ do phòng Công tác sinh viên, Cao đẳng Thực hành FPT (FPT Polytechnic) phía Nam, tổ chức đã tìm ra các kỳ thủ ở 3 nội dung thi đấu cờ vua, cờ tướng và cờ caro. 

Hội cờ Xuân 2015 quy tụ 65 sinh viên FPT Polytechnic HCM tham gia tranh tài. Các vận động viên thi đấu loại trực tiếp qua các vòng loại, tứ kết, bán kết và chung kết. Cuộc thi bắt đầu từ 17h và dự kiến kết thúc vào 20h cùng ngày, tuy nhiên, do sự cạnh tranh gay cấn, cân não của kỳ thủ nên đến hơn 22h30 Ban tổ chức (BTC) mới tìm ra được các Quán quân của giải.

Kết quả chung cuộc, sinh viên Đỗ Anh Minh giành ngôi Vô địch nội dung cờ vua nam. Hà Nguyễn Mai Anh trở thành Quán quân môn cờ vua nữ. Ở hạng mục thi đấu cờ caro, sinh viên Trần Long Hải tiếp tục duy trì phong độ ổn định và giữ vững ngôi Vô địch. Tại giải cờ Xuân 2014 do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) tổ chứcTrần Long Hải cũng từng giành giải Quán quân ở nội dung này.

Chân dung các nhà Vô địch Hội cờ Xuân 2015 của FPT Polytechnic HCM.

Chân dung các nhà vô địch Hội cờ Xuân 2015. ẢnhFPT Polytechnic HCM.

Theo đánh giá của các nhà vô địch, mùa giải năm này xuất hiện thêm nhiều đối thủ “nặng ký” hơn năm ngoái, vì vậy, các em đã phải rất vất vả để giành chiến thắng. “Em rất vui vì được thử sức môn cờ vua với các bạn trong trường. Đây cũng là dịp để em học hỏi và giao lưu cùng các đối thủ mạnh, giúp bản thân trau dồi thêm kỹ thuật chơi cờ và hoàn thiện kỹ năng thi đấu", sinh viên Hà Nguyễn Mai Anh chia sẻ.

Các kỳ thủ đoạt giải Nhất, Nhì, Ba ở mỗi môn thi đấu đều nhận được giá trị giải thưởng lần lượt là 500.000 đồng, 300.000 đồng và 200.000 đồng. Đây là năm thứ hai FPT Polytechnic tổ chức Hội cờ Xuân nhằm tạo sân chơi trí tuệ và giải trí cho cộng đồng sinh viên cũng như chọn ra những kỳ thủ xuất sắc đại diện trường tham gia các giải cấp thành phố. 

Thiên Bình

Ý kiến

()