Chúng ta

Ca sĩ Đông Nhi ngồi 'ghế nóng' Sao Chổi miền Bắc 2018

Thứ hai, 14/5/2018 | 18:12 GMT+7

Ca sĩ Đông Nhi, DJ Dương K và nhạc sĩ Trương Quý Hải sẽ là những người “cần cân này mực” trong đêm đại nhạc hội Sao Chổi miền Bắc - "FPT Remix".

Sao Chổi miền Bắc 2018 với chủ đề "FPT Remix" là sự kiện tiếp theo, đánh dấu 30 năm hình thành và phát triển của FPT sẽ diễn ra vào ngày 24/5, tại Công viên nước Hồ Tây, Hà Nội.

San-khau-01-4176-1526294076.png

Demo sân khấu Sao Chổi miền Bắc tại Công viên nước Hồ Tây, TP Hà Nội. Ảnh: BTC. 

Tại đêm nhạc này, ca sĩ Đông Nhi sẽ xuất hiện với tư cách là khách mời, đồng thời là Ban giám khảo tìm ra quán quân cuộc thi Sao Chổi miền Bắc năm nay.

Cô được biết đến là người đa tài, vừa là ca sĩ, nhạc sĩ, đồng thời là diễn viên nổi tiếng trong 10 năm trở lại đây. Tên tuổi của Đông Nhi gắn liền với những bài hát như: Khóc, Lời thú tội ngọt ngào, The Singer… Đặc biệt, cô từng là quán quân cuộc thi “The Remix - Hòa âm ánh sáng” (2015), huấn luyện viên Giọng hát Việt Nhí năm 2016, 2017…

Cùng với ca sĩ Đông Nhi, “FPT Remix” còn có sự xuất hiện của DJ chuyên nghiệp Dương K, một trong những producer được nhiều bạn trẻ yêu thích. Anh từng lọt Top 1 producer DJ của The Remix 2016.

Dưới bàn tay khéo léo, khả năng “chơi” nhạc cực đỉnh của DJ Dương K, đêm nhạc hội hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả CBNV nhà F làn gió mới, hơi thở mới qua những làn điệu âm nhạc bolero, được phối khí thành bản nhạc EDM sôi động.

Trong đêm nhạc hội, 7 đội gồm FPT Software tranh tài với dòng nhạc dân ca, FPT Telecom với thể loại V-pop, FPT IS với dòng nhạc thiếu nhi, Tổ chức Giáo dục FPT làm mới dòng nhạc đỏ, Synnex FPT với dòng nhạc bolero, FPT Retail với dòng nhạc quốc tế và Liên quân FH2O (liên quân giữa FHO và FO) biểu diễn nhạc tiền chiến.

MG-9352-1495681008-660x0-9252-2725-2946-

Thể loại nhạc Dance hứa hẹn sẽ bùng nổ tại Sao Chổi miền Trung 2018.

Cùng ngày 24/5, hội diễn Sao Chổi cũng "bung lụa" tại hai miền Trung, Nam. Theo đó, hội diễn Sao Chổi miền Trung với chủ đề "Rực rỡ tuổi 30" sẽ được diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng, với 7 đội thi. Tại đây, FPT Retail, FPT Edu 1 và BPS (FPT Software) sẽ trình diễn với dòng nhạc dance; đội BA, FPT Edu 2, FPT Telecom và Delivery (FPT Software) lần lượt với thể loại nhạc đương đại, nhạc kịch, cách mạng và rock.

Với chủ đề "FPT The Remix - Miracle Night", Sao Chổi miền Nam sẽ được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành. Tại đây, các nghệ sĩ thăng hoa với những bản nhạc điện tử phối lại từ các bài hát cũ thuộc đa thể loại: Nhạc đỏ (Sendo), Nhạc quốc tế (FPT Telecom), Nhạc thiếu nhi (FPT Information System), Bolero (FPT Online), Dân ca - quê hương (FPT Trading), V-Pop (FPT Education), Hip hop (FPT Retail), Rock (FPT Software). Thời gian tối đa cho mỗi tiết mục là 6 phút. 

Cơ cấu giải thưởng gồm: Giải nhất trị giá 7 triệu đồng. Giải Nhì, Ba, Khuyến khích và Triển vọng lần lượt giành giải 5 triệu đồng, 4 triệu đồng, 3 triệu đồng và 2 triệu đồng.

Năm 2017 đánh dấu sự thành công của Hội diễn Sao Chổi với chủ đề Rock Festival. Năm nay, FPT The Remix hứa hẹn đem đến cho các đội chơi, người xem một làn gió mới, chưa từng có trong suốt 13 năm tổ chức Sao Chổi.

>> Sao Chổi phía Bắc 'sốt' với chủ đề 'FPT The Remix - Energy'


Thúy Ngân

Ý kiến

()