Chúng ta

Bình chọn 'Người mẫu của năm'

Thứ sáu, 11/1/2013 | 12:04 GMT+7

Báo điện tử Ngoisao.net vừa công bố danh sách đề cử 8 người mẫu có những cống hiến và thể hiện ấn tượng trong năm 2012 để độc giả bình chọn "Người mẫu của năm".
> Ngôi sao của năm khởi động bình chọn

a

Hoàng Thùy là một trong 8 người mẫu trong danh sách đề cử. Ảnh: S.T.

8 người mẫu trong danh sách đề cử gồm: Thanh Hằng, Ngọc Oanh, Ngọc Quyên, Hoàng Thùy, Huyền Trang, Trang Trần, Minh Triệu và Hoàng Yến.

Độc giả và Hội đồng bình chọn sẽ bình bầu cho các người mẫu thông qua 5 tiêu chí: Trình diễn ở các show thời trang uy tín, chuyên nghiệp (cả trong nước và quốc tế); Được nhiều nhà thiết kế mời làm vedette / Là gương mặt đại diện cho các thương hiệu thời trang / Là gương mặt trang bìa cho nhiều tạp chí; Có nhiều bộ ảnh thời trang ấn tượng, đặc sắc trong năm; Có gu thời trang cá tính với phong cách định hình rõ ràng / style riêng; Năng động, gây chú ý trong các hoạt động xã hội, nghệ thuật khác.

Kết quả bầu chọn sẽ được tính dựa trên tổng bầu chọn của độc giả và Hội đồng bình chọn (stylist, nhà thiết kế, nhà báo, người mẫu và Ban biên tập Thời trang báo Ngoisao.net) theo tỷ lệ 50:50.

Cuộc bình chọn diễn ra từ ngày 4 đến hết 12h ngày 28/1.

Ngoisao.net cũng đã tiến hành bình chọn giải thưởng Ngôi sao của năm gồm các hạng mục: Mỹ nhân của năm, Cặp đôi của năm, Nhóc tỳ của năm, Bà mẹ của năm.

Giải thưởng sẽ được trao tại Lễ tôn vinh "Ngôi sao của năm 2012" diễn ra vào 19h ngày 23/1 tại Riverside Palace, TP HCM.

Bình Nguyên

Ý kiến

()