Chúng ta

Bích Phương, JustaTee 'ghé thăm' FPT Polytechnic từ Nam ra Bắc

Chủ nhật, 16/6/2019 | 10:47 GMT+7

Bích Phương, Justa Tee, Kay Trần, K-ICM & Jack sẽ có mặt tại đại nhạc hội Happy Bee 9 diễn ra ở 5 tỉnh/thành.

Tháng 7 này, đại nhạc hội thưởng niên Happy Bee sẽ diễn ra tại FPT Polytechnic 5 tỉnh thành trên cả nước gồm Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Đắk Lắk và Cần Thơ. Đây là là sự kiện mừng sinh nhật FPT Polytechnic và chào đón tân sinh viên được tổ chức vào tháng 7 hàng năm. Đêm nhạc nhằm gắn kết tinh thần và tạo không khí hứng khởi để sinh viên bước vào một năm học nhiều niềm vui, năng động và tươi trẻ.

Trải qua 2 năm tổ chức, chương trình thu hút sự chú ý của đông đảo sinh viên FPT Polytechnic nói chung và các bạn trẻ ở các thành phố lớn khi xuất hiện các ngôi sao nổi tiếng như Sơn Tùng MTP, Bùi Anh Tuấn, gia đình 'Hoa dâm bụt' gồm Hoà Minzy, Đức Phúc, Erik… 

happy-bee-9-1-8076-1560604152.png

Happy Bee 9 được tổ chức từ ngày 18/7 đến 28/7 tại 5 tỉnh thành trên cả nước với quy mô khoảng 12.000 khán giả. 

Năm 2019, Happy Bee có sự tham gia biểu diễn, giao lưu của những ca sỹ được yêu thích nhất hiện nay như Bích Phương, Justatee, Kay Trần, Jack và K-ICM…

Nữ ca sĩ Bích Phương là một trong những gương mặt được yêu thích nhất hiện nay với nhiều bản hit triệu view như 'Gửi anh xa nhớ', 'Bùa yêu', 'Bao giờ lấy chồng'... Bích Phương nổi lên từ danh hiệu "nữ hoàng nhạc sầu" với những bản ballad buồn. Tuy nhiên vài năm gần đây, giọng ca 'Có khi nào rời xa' hoàn toàn lột xác với hình ảnh tươi sáng, đầy năng lượng. 

Xuất thân từ giới Underground, JustaTee và Kay Trần đều được yêu mến bởi tài năng âm nhạc. Năm 2018, Kay Trần ghi dấu ấn với hàng loạt bản hit như 'Ý em sao', 'Chuyện tình tôi'... Trong khi đó, JustaTee cũng chẳng kém cạnh khi cùng Phương Ly làm chao đảo V-pop với 'Thằng điên'. 

Ngoài ra, sự xuất hiện của bộ đôi Jack và K-ICM cũng hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ tại Happy Bee 9. Hai chàng trai là chủ nhân của hai ca khúc đình đám 'Hồng nhan', 'Bạc phận'. K-ICM còn được biết đến là người đứng sau bài hát 'Buồn của anh'. 

happy-bee-9-2-8339-1560604152.png

Lịch trình 5 đêm đại nhạc hội Happy Bee 9 với sự góp mặt của dàn sao V-pop đình đám. 

Chung kết Miss Poly cũng diễn ra ngay tại đêm nhạc để tìm ra những nhan sắc đại diện cho nữ sinh Cao đẳng FPT. 5 đêm đại nhạc hội Happy Bee sẽ lần lượt được tổ chức từ ngày 18-28/7 tới. 

Ngọc Trâm

FPT Polytechnic là hệ Cao đẳng thực hành trực thuộc ĐH FPT, xuất phát từ nền tảng doanh nghiệp với mong muốn đem đến cho người học những giá trị đào tạo thực tế đúng với triết lý đào tạo “Thực học - Thực nghiệp”.

Các chương trình đào tạo của trường được thiết kế theo chuẩn quốc tế như: tiêu chuẩn nghề ASEAN, tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam VTOS. Song song với việc giảng dạy lý thuyết, giảng viên sẽ đóng vai trò người hướng dẫn và dẫn dắt, từ đó giúp sinh viên xây dựng tinh thần tự học và luôn học hỏi để đáp ứng nhu cầu thay đổi công nghệ ngày càng nhanh của xã hội hiện đại.

Ý kiến

()