Chúng ta

Nụ cười hạnh phúc của 11 cặp đôi tại đám cưới tập thể FPT Japan

Thứ ba, 24/9/2019 | 09:20 GMT+7

Các cặp đôi FPT Japan nắm tay nhau bước đi chậm dãi trên thảm đỏ tiến về phía lễ đường trong tiếng hò reo của đồng nghiệp là một khoảnh khắc đáng nhớ. Lễ cưới ở xứ sở mặt trời mọc cũng giúp các cặp đôi có thêm góc nhìn mới về tình yêu, cuộc sống gia đình.

Đám cưới tập thể FPT Japan diễn ra vào tối ngày 21/9, trong khuôn khổ chương trình nghỉ mát của công ty. 11 cặp đôi cùng tham gia một lễ cưới đặc biệt, khi chủ hôn là lãnh đạo và người dự cưới là toàn bộ đồng nghiệp.

Không gian khán phòng được bài trí tái hiện lại đám cưới những năm 90. Tiếng nhạc cất lên, các cặp đôi lần lượt bước vào. Cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy khi họ diện váy cưới trắng tinh khôi với bó hoa mang đậm phong cách thập niên 90. Diện áo trắng, quần đen, chú rể toát lên vẻ hào hoa, lịch thiệp. Tay trong tay, họ mỉm cười hạnh phúc vẫy chào khán giả. Mỗi cặp là một câu chuyện tình khác nhau, ly kỳ và nhiều cảm xúc.

nen-620-8609-1569238919.jpg

Các cặp đôi FPT Japan thăng hoa trên sân khấu đám cưới tập thể của công ty. 

Năm 2019, người FPT Japan khu vực phía Đông Nhật Bản nghỉ mát trong hai đợt. Đợt 1 từ ngày 21-22/9, trong khi đợt 2 từ 28-29/9 tại Resort Mikazuki (Nikko). Ở đợt 1, hơn 400 người tham quan Vườn hoa tử đằng - thành phố Ashikaga thuộc quận Tochigi; Công viên văn hóa Edo Wonderland - tái hiện nơi samurai sinh sống và làm việc thời xưa. Với chủ đề “FSOFT 20 năm thanh xuân”, BTC đã tổ chức đám cưới tập thể cho các cặp đôi. Trong đợt 2, các cặp còn lại sẽ tham gia đám cưới tập thể theo phong cách của những năm 1945. Chủ hôn của đám cưới là TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn và COO FPT Software Trần Đăng Hòa.

Video toàn cảnh đám cưới tập thể FPT Japan:

Thanh Tùng

Ý kiến

()