Chúng ta

CEO FPT Japan Nguyễn Việt Vương làm vũ công tại đám cưới tập thể

Chủ nhật, 22/9/2019 | 22:11 GMT+7

Với vai trò chủ hôn cho 11 cặp đôi FPT Japan, anh Nguyễn Việt Vương đã chúc phúc gia tân lang - tân nương với một bài thơ ý nghĩa. CEO FPT Japan cũng gây bất ngờ cho khán giả khi cùng chú rể làm dancer trên sân khấu. 

Đám cưới tập thể FPT Japan diễn ra vào tối ngày 21/9 trong khuôn khổ chương trình nghỉ mát của công ty. Với chủ đề "FSOFT 20 năm thanh xuân", 11 cặp đôi cùng tham gia một lễ cưới thập niên 90. Chủ hôn là lãnh đạo và người dự cưới chính là đồng nghiệp.

Diện áo dài khăn đóng truyền thống màu đỏ, CEO FPT Japan Nguyễn Việt Vương bước lên sân khấu. Anh nhắn nhủ, trải qua những tháng ngày hẹn hò lãng mạn, đôi khi có những thử thách căng go của tình yêu. Các cặp đôi đã nắm tay nhau, chung tay xây dựng gia đình. 

page-4926-1569163618.jpg

CEO FPT Japan làm chủ hôn tại đám cưới tập thể của 11 nhân viên công ty.

Thay cho thiệp mừng, chủ hôn FPT Japan, gửi tặng các cặp đôi 1 bài thơ mừng hạnh phúc đôi lứa: "Trà sữa phải có trân châu/Thanh xuân đừng có sống lâu một mình/Trăm năm trọn một chữ tình/Trai khôn hỏi vợ gái xinh tìm chồng/Tráp lim, lọng gấm, mâm đồng/Áo thêu long phượng, dâu hồng rể xanh/Con trẻ vui thú chạy quanh/Ông tơ bà nguyệt xe thành lương duyên".

Ngoài làm chủ hôn, anh Vương còn làm khán giả vỡ òa khi lên sân khấu phiêu trong nhịp điệu sôi động của bài Dady - Psy (nổi tiếng Hàn Quốc) cùng chú rể.

Năm 2019, người FPT Japan khu vực phía Đông Nhật Bản sẽ nghỉ mát trong hai đợt. Đợt 1 từ ngày 21-22/9, trong khi đợt 2 từ 28-29/9 tại Resort Mikazuki (Nikko). Ở đợt 1, hơn 400 người đã tham quan Vườn hoa tử đằng - thành phố Ashikaga thuộc quận Tochigi; Công viên văn hóa Edo Wonderland - tái hiện nơi samurai sinh sống và làm việc thời xưa. Với chủ đề “ FSOFT 20 năm thanh xuân”, BTC đã tổ chức đám cưới tập thể cho các cặp đôi. Trong đợt 2, chủ hôn của đám cưới là TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn và COO FPT Software Trần Đăng Hòa.

Video anh Nguyễn Việt Vương đọc thơ tặng các cặp đôi FPT Japan:

Video anh CEO FPT Japan làm dancer:

Thanh Tùng

Ý kiến

()