Chúng ta

Khám phá tủ sách Bảng nhãn Trạng Fschool cùng 'Chạm sách'

Thứ ba, 27/7/2021 | 11:33 GMT+7

Trong số phát sóng thứ 2 của "Chạm sách", người F sẽ cùng theo chân VJ Phạm Tuyết Hạnh Hà đến với tủ sách của cô gái Nguyễn Phương Hoa, học sinh trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy.

Phương Hoa là học sinh vô cùng đa tài của nhà F khi vừa học giỏi lại vừa tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa. Bảng nhãn cuộc thi Trạng Fschool hiện là trưởng nhóm của Ếch Zích Band - nhóm nhạc trẻ tài năng đến từ Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy. 

VLOG-2-PHUONG-HOA-THUMBNAIL-1165-1627288
 

Chính sự năng động và đầy tự tin của Hoa đã khiến cho rất nhiều người tò mò rằng thế giới nuôi dưỡng tâm hồn của Hóa phong phú ra sao. "Con rất vui khi có cơ hội xuất hiện trên Chạm sách. Bản thân là một người yêu sách nên con vô cùng thích thú về việc mình có thể góp phần đem việc đọc sách đến gần gũi hơn với mọi người, nhất là những bạn ở độ tuổi THCS như con. Mong rằng Chạm sách sẽ nhận được thật nhiều sự chú ý, yêu mến và tiếp tục lan những tỏa giá trị thật tuyệt vời" - Phương Hoa hào hứng sau khi tham gia Vlog số 2 của Chạm sách.

“Chạm sách” là một chuyên mục hoàn toàn mới của Không gian Trải nghiệm FPT Edu - FPT Edu Experience Space về sách dành cho tất cả mọi người, đặt biệt là những ai chưa có thói quen đọc sách do Ban Công tác Học đường FPT Education tổ chức. “Chạm sách” được thực hiện với mục đích thúc đẩy, tạo động lực cho mọi người hình thành thói quen đọc sách, giới thiệu những quyển sách hay và những thông điệp ý nghĩa, nhân văn từ sách.

Vlog Series Khám phá Tủ sách chính là nơi khán giả nhà F sẽ cùng VJ Phạm Tuyết Hạnh Hà - Trưởng ban Công tác học đường FPT Education đến thăm ngôi nhà và tủ sách của những nhân vật bất kỳ tại FPT Education. Vlog Series Khám phá Tủ sách sẽ được phát sóng định kỳ vào 20h thứ Ba và thứ Sáu hằng tuần tại Fanpage FPT Edu Experience Space.

Hà My

Video: FPT Edu Experience Space

Ý kiến

()