Chúng ta

'Hành trình ngày mới' nhìn từ góc máy trên cao

Thứ hai, 22/4/2019 | 10:34 GMT+7

Hơn 2.000 CBNV FPT IS khắp hai miền Nam Bắc sum họp tại bãi biển Cảnh Dương, tỉnh Thừa Thiên Huế, từ 18-20/4 trong "Hành trình ngày mới" kỷ niệm 25 năm thành lập FPT IS. 

Trong 3 ngày từ 18-20/4, tại bãi biển Cảnh Dương (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế), hơn 2.000 CBNV nhà Hệ thống đã cùng tham gia "Hành trình ngày mới" kỷ niệm 25 năm thành lập FPT IS với các hoạt động nổi bật như hành quân dã chiến dọc bờ biển, trải nghiệm nhiều thử thách cam go như gom củi để mang về thắp lên ngọn lửa lớn; hát quốc ca tập thể để đón chào ngày mới; truyền lửa khát vọng...

Một trong những điểm nhấn quan trọng của "Hành trình ngày mới" là sau khi kết thúc một đêm trắng với những cung bậc cảm xúc quý giá, hơn 2.000 CBNV FPT IS đã cùng bên nhau đón chào khoảnh khắc bình minh đầu tiên trên biển, cùng chào cờ và hát quốc ca đón chào ngày mới tạo nên sức mạnh cộng hưởng to lớn. Hành động này đã mang lại niềm tự hào cho mỗi người, đặc biệt khi họ đã cùng với đồng đội của mình vượt qua nhiều khó khăn để có được thành quả ngọt ngào.

“Nhiều người đã không tin vào hành trình này. Nhưng vài ngày đây, các đồng nghiệp bắt đầu cảm nhận đây là chuyến đi tuyệt vời. Và điều đó đã trở thành hiện thực”, anh Nguyễn Hoàng Minh, CEO FPT IS, chia sẻ sự xúc động vào thời khắc hơn 2.000 người Hệ thống ngắm bình minh trên biển Cảnh Dương. 

Thành lập vào năm 1994, FPT IS được coi là thành viên lâu đời nhất của nhà F. Từ 16 nhân viên, sau 25 năm phát triển, nhà Hệ thống đã có gần 3.000 người, doanh thu gần 5.000 tỷ đồng. Trong 24 năm phát triển, FPT IS đã âm thầm đồng hành xây dựng những hệ thống CNTT lớn, xương sống của quốc gia như Thuế, Hải quan, Kho bạc, Điện lực, Ngân hàng…

Trong những năm gần đây, FPT IS còn mang trí tuệ Việt Nam vươn ra thế giới, với các hệ thống quản lý thuế triển khai tại Bangladesh; cổng thông tin tại Myanmar; hệ thống ERP cho doanh nghiệp tại Bangladesh, Lào. 2019-2021 sẽ là giai đoạn nhảy vọt, hứa hẹn một trang mới trong lịch sử phát triển của công ty, giúp định vị lại vị thế của công ty trên thị trường.

Tiến Rinh

Video: BTC

Tiến Rinh

Ý kiến

()