Chúng ta

Người F chung tay Sendo Farm mang ngày trung thu cho em

Thứ bảy, 3/9/2022 | 10:32 GMT+7

Quốc Anh về mái nhà chung của Cơ sở nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em mồ côi Long Hoa chưa tròn 1 năm. Thời gian này năm ngoái, bố em qua đời, mẹ chỉ biết trông vào việc bán vé số mưu sinh, năm ấy em không được đi học dù đã 6 tuổi. 

Picture1-7859-1661919296.jpg

Quốc Anh tại mái ấm Long Hoa.

Chỉ khi về đến mái nhà chung Long Hoa, em mới được cắp sách đến trường. “Trung thu năm ngoái thằng bé còn không đủ ăn, nên bánh trung thu như một món đồ xa xỉ. Năm nay hy vọng với chương trình Trung Thu Hy Vọng, khi nhận chiếc bánh trung thu và các phần quà, Quốc Anh sẽ biết trung thu ý nghĩa thế nào” - anh Quang, người phụ trách chăm lo cho các bé tại mái ấm Long Hoa chia sẻ.

Ở mái ấm Thiên Thần cũng vậy, các em nhỏ ở độ tuổi bi bô tập nói rất nhiều nhưng cũng chẳng có mấy em biết về ý nghĩa của đêm trung thu. Các em chỉ biết chờ mong những ngày có các cô chú, anh chị đến chơi, mang nhiều bánh kẹo và những cái ôm ấm áp. Ấy là ngày vui, ấy là ngày hạnh phúc.

Picture1-9611-1661919296.jpg

Các em nhỏ ở mái ấm Thiên Thần thích thú nhận đèn lồng.

Mái ấm Thiên Thần hay Long Hoa chỉ một trong số những mái ấm sẽ nhận được ủng hộ từ chương trình “Trung thu hy vọng” cùng Sendo Farm. Chương trình mong muốn cùng người nhà FPT “vẽ” bức tranh Trung thu ý nghĩa cho 2.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn là học sinh Trường Hy vọng và 20 mái ấm tình thương tại Hà Nội, TP HCM. Người dùng Sendo Farm có thể chung tay ngay hôm nay để ủng hộ những phần quà thiện nguyện đến 2.000 em nhỏ tại đây.

Người FPT có thể tham gia chương trình qua 2 cách. Đầu tiên, người F có thể ủng hộ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn khi đặt mua hàng bất kỳ trên Sendo Farm tới 7/9. Sendo Farm sẽ trích 5% giá trị tất cả đơn hàng người F đã xác định email FPT tại TP HCM và Hà Nội để tổ chức đêm rước đèn, vui chơi cho các bé.

image-2022-08-26T08-56-20-303Z-9794-4899

Chung tay ngay hôm nay để ủng hộ những phần quà thiện nguyện đến 2.000 em nhỏ tại đây.

Cạnh đó, người F có thể đặt mua tặng các em nhỏ phần quà thiết thực trên Sendo Farm: bánh Trung thu, combo phá cỗ trăng Rằm. Sau khi đơn hàng thành công, phần quà sẽ được Sendo Farm tổng hợp và trao đến các trường/mái ấm trong chương trình. Sendo Farm cam kết các phần quà Trung thu đều là hàng phi lợi nhuận.

Sendo Farm

Ý kiến

()