| Thông tin công việc | | 1. Mô tả công việc: - Soạn thảo văn bản, lập báo cáo và ghi biên bản họp.
- Thu thập tài liệu từ các phòng ban và trình ký.
- Tiếp nhận, sắp xếp, quản lý hồ sơ văn bản, tài liệu.
- Sắp xếp và thực hiện các công việc hành chính cho các chuyến công tác.
- Truyền đạt, theo dõi và đôn đốc các bộ phận thực hiện chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
- Dịch tài liệu Anh – Việt, Việt – Anh.
- Thực hiện các công việc khác được giao.
2. Yêu cầu: - Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp đại học
- Sử dụng tốt tin học văn phòng Word, Excel, Power Point
- Tiếng Anh giỏi
- Giao tiếp nhẹ nhàng, khéo léo. Không nói lắp, nói ngọng
- Nhanh nhẹn, linh hoạt. Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
3. Quyền lợi: - Làm việc tại VnExpress - Toà soạn báo tiếng Việt có nhiều người xem nhất
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển năng lực cá nhân
- Tham gia các khoá đào tạo chuyên môn
- Mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh
4. Chuẩn bị hồ sơ (khi đi phỏng vấn): - Đơn xin việc (tự viết bằng tiếng Việt, nêu rõ năng lực sở trường)
- SYLL có xác nhận trong vòng 06 tháng
- Giấy khám sức khoẻ có xác nhận trong vòng 03 tháng
- Bản sao giấy khai sinh, CMT
- Bản sao bằng tốt nghiệp
- 02 ảnh 4x6 mới nhất
5. Nộp hồ sơ: - CV có KÈM ẢNH, ghi rõ TIÊU ĐỀ EMAIL THEO MẪU SAU: Họ tên – Vị trí tuyển dụng – Nguồn biết thông tin, Ví dụ: Nguyễn Văn A – Thư ký – websitefptonline vui lòng gửi về Ms.Vân, Email: vannb@fpt.com.vn
- Điện thoại: 04.7300.9999 Ext: 4826
|