Chúng ta

FPT Software hỗ trợ CBNV ăn trưa và đi lại

Thứ ba, 8/10/2013 | 16:30 GMT+7

Quy định này được áp dụng cho CBNV FPT Software làm việc tại Làng Phần mềm F-Ville, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội.
> FPT Software trao thưởng 'Khám phá Hòa Lạc'

nha-an-949414-1413010901.jpg

Mô hình nhà ăn thân thiện với môi trường của FPT Software sắp được đưa vào sử dụng. Ảnh: S.T.

CBNV sẽ được công ty bố trí xe đưa đón đến địa điểm làm việc. Trong các trường hợp đột xuất, CBNV có nhu cầu đi lại trong hoặc ngoài giờ làm việc, sẽ được bố trí xe lưu động theo thời gian và lịch trình đã được phê duyệt. Tại các điểm đón theo lộ trình quy định, công ty sẽ bố trí điểm gửi xe máy trong ngày cho CBNV. Mỗi tháng, CBNV sẽ được hưởng phụ cấp gửi xe máy 100.000 đồng.

Với các CBNV không sử dụng xe đưa đón của công ty mà di chuyển bằng phương tiện cá nhân thì được hưởng phụ cấp đi lại hằng tháng ở mức 500.000 đồng.

Các CBNV FPT Software cũng được trợ giá ăn trưa bằng tiền mặt là 10.000 đồng cho mỗi suất ăn. Số suất ăn được trợ giá bằng số ngày làm việc thực tế trong tháng đó. Tất cả quyết định này có hiệu lực từ ngày 13/9 đến 31/12/2014.

Bên cạnh việc trợ cấp tiền ăn trưa và đi lại, đơn vị còn hỗ trợ cho các CBNV lên làm việc ở F-Ville. Cụ thể, CBNV đã lập gia đình và có con được hưởng mức trợ cấp cao nhất là 20 triệu đồng. CBNV đã lập gia đình nhưng chưa có con được hưởng mức trợ cấp 12 triệu đồng, CBNV độc thân là 9 triệu đồng và đối tượng không yêu cầu là 2 triệu đồng.

Đối tượng được xét hưởng trợ cấp chuyển địa điểm là những CBNV tại thời điểm chi trả trợ cấp đã làm việc đủ 4 tháng tại F-Ville kể từ khi CBNV chính thức chuyển địa điểm làm việc tại khu CNC Hòa Lạc (Hà Nội).

Từ đầu tháng 10, một số bộ phận của FPT Software đã rục rịch chuyển lên Hòa Lạc.

Làng phần mềm FPT Software tại Hòa Lạc có diện tích 6,4 ha nằm trong phân khu Phần mềm - Khu Công nghệ cao Hòa Lạc thuộc địa phận xã Tân Xã, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Xuất phát từ ý tưởng ban đầu của nguyên Chủ tịch FPT Software Nguyễn Thành Nam, F-Ville được xây dựng tổng thể theo dạng làng quê truyền thống đồng bằng Bắc Bộ, khai thác những không gian sinh hoạt cộng đồng và nét kiến trúc đặc trưng mang bản sắc dân tộc. Mô hình mẫu chính là làng cổ Đường Lâm ở Sơn Tây (Hà Nội).

F-Ville sẽ có hai block là tổ hợp các khối nhà khác nhau có diện tích 5 ha, ở giữa là công viên cây xanh liên kết, thảm cỏ cây xanh ở ven hồ Tân Xã và một công viên chuyên đề ở bên phải Làng công nghệ số 3.

Với tổng vốn đầu tư hơn 48,6 triệu USD, dự kiến năm 2015, FPT Software sẽ có từ 8.000 đến 13.000 nhân viên làm việc tại đây.

Đồng Bằng

Ý kiến

()