Chúng ta

6 sĩ tử xuất sắc vào vòng Phỏng vấn thi Trạng

Thứ hai, 29/10/2012 | 12:23 GMT+7

Những sĩ tử được chọn vào vòng 4 - Phỏng vấn là những người thể hiện được tố chất lãnh đạo, năng lực quản lý và kiến thức sâu rộng, đặc biệt là ở phần Panel Discussion tại vòng 3 Trạng FPT 2012.
> Sôi động vòng 3 thi Trạng / Sĩ tử Trạng FPT 'điểm danh' chiến lược của tập đoàn

Vòng 3 thi Trạng FPT 2012 đã khép lại vào ngày 26/10 với nhiều hoạt động sôi nổi, Ban Giám khảo đã rất khó khăn để chọn ra được những gương mặt xuất sắc đi tiếp vào vòng cuối - Phỏng vấn.

Theo đó, 6 sĩ tử sẽ tiếp tục tham gia vòng 4 cuộc thi Trạng 2012 gồm: Lê Thiết Bảo (FPT Online); Nguyễn Trọng Khôi (FPT Trading); Lê Thành Nhân (FPT Software); Bùi Anh Phong (FPT Software); Lê Văn Hoàng Trung (FPT IS) và Nguyễn Duy Tư (FPT Telecom).

Đây là những thí sinh đã thể hiện được tố chất lãnh đạo, năng lực quản lý và kiến thức sâu rộng của mình, đặc biệt là ở phần Panel Discussion.

Những sĩ tử này sẽ tham gia vòng 4 vào ngày 1/11 tới đây tại Hà Nội. Trạng nguyên sẽ được mời dự Hội nghị Chiến lược FPT 2012 diễn ra ngày 2-3/11 tại Ninh Bình.

Cùng xem lại 6 sĩ tử trong vòng 3 thi Trạng:

Lê Thiết Bảo

Lê Thiết Bảo thể hiện sự bản lĩnh, am hiểu ở nhiều lĩnh vực.

Nguyễn Trọng Khôi

Nguyễn Trọng Khôi nổi bật với sự thông minh, nhanh trí và 'đi đến cùng' với những quan điểm của mình.

Lê Thành Nhân

Lê Thành Nhân tỏ ra là người bình tĩnh, điềm đạm nhưng quyết đoán trong từng suy nghĩ. Anh cũng là thí sinh có bài thi Luận điểm cao nhất năm nay.

Bùi Anh Phong

Bùi Anh Phong là thí sinh được đánh giá cao ở khả năng đánh trúng trọng tâm câu hỏi của Ban giám khảo.

Lê Văn Hoàng Trung

Lê Văn Hoàng Trung là người thích ứng nhanh với sự thay đổi. Làm việc nhóm hay độc lập anh đều biết cách thể hiện mình. Năm 2011, anh Trung là người có bài thi Luận đạt điểm cao nhất.

Nguyễn Duy Tư

Nguyễn Duy Tư sắc sảo trong suy nghĩ, quyết đoán trong hành động.

Thanh Nga

Ý kiến

()