Chúng ta

FPT Online lập diễn đàn game

Thứ tư, 22/8/2012 | 10:45 GMT+7

Diendan.gate.vn được FPT Online ra mắt nhằm quy tất cả forum về một mối để dễ kiểm soát cũng như tạo sân chơi chung cho các game thủ.
> FPT Online đầu tư mạnh game trên di động

Được các bộ phận tại khối game chuẩn bị từ khá lâu, sau quá trình test nội bộ, diễn đàn sẽ ra mắt ngày 23/8.

Theo nhà phát hành, diễn đàn sẽ giúp kết nối cộng đồng game thủ đang tham gia các game của FPT Online và hướng tới việc tạo điều kiện để các thành viên được trải nghiệm những game khác trong hệ thống sản phẩm của FPT Online.

Trước đây, game thủ không được trải nghiệm các tính năng mới vì khác phiên bản, nhưng nay với Game Gate, người chơi sẽ được tạo điều kiện để “thử sức” trước khi quyết định chơi thêm game mới.

d

Diễn đàn sẽ giúp kết nối cộng đồng game thủ của FPT Online. Ảnh: FPT Online.

Đồng thời, diễn đàn cũng tạo kênh quảng bá hiệu quả các chương trình, sản phẩm, dự án mới của Nhà phát hành đến game thủ.

Với giao diện hoàn toàn mới và những tính năng lần đầu được cập nhật như quick chat, room chat (tương tự tính năng trên Facebook), hệ thống Pet, hệ thống Tiệm tạp hóa phục vụ trang trí profile cá nhân, hệ thống Dự đoán kết quả trận đấu… để game thủ tham gia giải trí, forum Game Gate hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho các thành viên của diễn đàn.

Hiện FPT Online phát hành trên thị trường các game: Thiên Long Bát Bộ, Tây Du Ký, Dragonica, Ngũ Hổ Tướng, Kungfu Bóng đá, MU Việt Nam, Granado Espada - Bá chủ thế giới.

Ngoài ra, đơn vị còn có PT Mobile Game dành cho ĐTDĐ tại địa chỉ: http://pt.vibox.vn.

Tại trang chủ của diễn đàn, FPT Online tạo “mặt tiền” thật sinh động và tiện ích khi bố trí các mục cuộc sống, các event mang tính chất kết nối cộng đồng đặc trưng nhằm giúp mối quan hệ giữa các game thủ, dù họ không chơi cùng game, ngày càng gắn bó.

Để tạo ra nhiều sân chơi hấp dẫn và thú vị cho các game thủ, diễn đàn game sẽ cập nhật các chủ đề như: Tâm sự - giao lưu kết bạn, thư giãn, phim ảnh, truyện tranh, công nghệ, thơ văn…

Với những tiện ích này, Nhà phát hành hy vọng, khi muốn chuyển sang game mà bạn bè đang chơi hoặc chuyển sang game mới, game thủ của FPT Online dễ dàng hỗ trợ nhau.

d

Diễn đàn là nơi game thủ có thể thể hiện tài năng, cá tính và phong cách của mình. Ảnh: FPT Online.

Theo FPT Online, với sự kiện ra mắt diễn đàn, các box con của từng sản phẩm chắc chắn sẽ luôn phải cập nhật những sự kiện hay và hấp dẫn để duy trì và thu hút thành viên khi forum chung ra đời. Sự “cạnh tranh” này ắt hẳn sẽ đem lại cho các game thủ của FPT Online sân chơi sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Khi diễn đàn hoạt động, các sản phẩm game riêng cũng sẽ có cơ hội san sẻ cộng đồng với nhau. Cụ thể, ban quản trị sẽ chú trọng đẩy mạnh phát triển các sự kiện liên quan đến game tại từng box game riêng biệt chứ không kèm các sự kiện liên quan đến mảng cuộc sống như trước.

Cạnh đó, Nhà phát hành sẽ tổ chức nhiều sự kiện tại box event trên diễn đàn để game thủ có các sân chơi cùng mục đích tìm kiếm Rep (điểm danh vọng) trên forum để trang trí cho hồ sơ cá nhân của mình như: Avatar, chữ ký, pet, emo…

Diễn đàn Game Gate ra đời với mục đích giúp cho game thủ có được một sân chơi lành mạnh, vui vẻ để giải trí và thư giãn sau những giờ làm việc hay online game căng thẳng.

Đại diện Nhà phát hành cho biết, đơn vị sẽ hướng tới mục tiêu tạo thói quen cho game thủ mỗi khi online sẽ đăng nhập vào diễn đàn.

Theo kế hoạch, FPT Online sẽ xây dựng fanpage trên Facebook nhằm tìm kiếm thành viên mới và tạo thêm sân chơi cho các thành viên yêu thích mạng xã hội này.

Nguyên Văn

Ý kiến

()