Chúng ta

Kịch tính và cân não loạt trận Chung kết Cup 13/9

Thứ hai, 8/9/2014 | 11:41 GMT+7

Thót tim và hồi hộp là điều nhiều khán giả nhận định khi có mặt trên sân Khu Liên hiệp Thể thao Mỹ Đình vào sáng 7/9 để chứng kiến loạt đấu cuối giữa FPT IS - ĐH FPT và FPT Software - FPT Telecom.
> Chung kết Cup 13/9: 'Trái tim nghiêng về FPT IS'

a

FPT Telecom (áo cam) và FPT Software (áo trắng) vào cuộc với tinh thần thoải mái, không áp lực quá nhiều về việc thắng thua.

a

Trong suốt hiệp 1, nhịp độ trận đấu diễn ra đều đều, không có quá nhiều tình huống nguy hiểm.

a

Tuy nhiên, với sự "già dơ" đầy bản lĩnh và kinh nghiệm FPT Software vẫn tổ chức được nhiều đợt tấn công hiểm hóc hơn đội bóng Viễn thông.

a

Một cầu thủ của FPT Software bị chấn thương, các đồng nghiệp phải vào sân hỗ trợ.

a

Sang hiệp 2, FPT Telecom ghi bàn trước, tuy nhiên, chỉ sau đó ít phút, FPT Software đáp trả lại 2 bàn, ấn định tỉ số chung cuộc là 2-1.

a

Trời nắng gay gắt khiến các cổ động viên phải lùi vào các tán cây tránh nắng.

a

Trận đấu quan trọng nhất giữa FPT IS và ĐH FPT diễn ra ngay sau khi kết thúc trận tranh giải Ba.

a

Trước trận đấu, nhiều người dự đoán FPT IS (áo đỏ) sẽ thắng ĐH FPT (áo xanh) với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, thực tế không diễn ra như vậy. Cả trận đấu, dù đều tạo được dấu ấn khi liên tục áp sát khung thành đối phương nhưng sự thận trọng cùng lối chơi kín kẽ đã giữ cho khung thành của hai thủ môn đều sạch bóng, Hai đội phải bước vào loạt trận Penalty để phân định thắng thua.

a

Hai PTGĐ FPT IS là Đỗ Sơn Giang (áo kẻ hồng), Phùng Việt Thắng (áo cam) và cầu thủ tỏ ra khá lo lắng khi đội mình bước vào loạt đá đầy may rủi.

a

Ở quả đá đầu tiên, FPT IS không may khi bị thủ môn của ĐH FPT cản phá thành công. Điều này đã tạo áp lực tâm lý lên hàng cầu thủ và cả khán giả ngoài sân.

a

Dàn cổ động viên của FPT IS được huy động ra sân để cổ vũ. Chiến thuật phân tán thủ môn đội bạn được áp dụng triệt để nhưng dường như không phát huy tác dụng. Thế nhưng trong một ngày may mắn thì cơ hội đã lóe lên ở loạt đá cuối cùng. ĐH FPT sút hỏng hai quả và FPT IS đã giành chiến thắng sát sao với tỷ số 5-4.

a

Một trong những pha cản phá không thành công của thủ môn khối giáo dục

a

Niềm vui của các cầu thủ FPT IS khi lần thứ 3 đăng quang ngôi vương tại Cup 13/9.

a

Giải Thủ môn xuất sắc được trao cho Nguyễn Quý Kỳ Nguyên (ĐH FPT).

a

Cầu thủ xuất sắc thuộc về đội trưởng FPT IS Cao Anh Chiến.

a

FPT Software dù tập luyện tích cực cho giải đấu từ đầu mùa giải nhưng thiếu may mắn nên chỉ giành giải Ba.

a

Nét mặt buồn bã của Hồng Anh, đội trưởng đội ĐH FPT khi bị thua trong tích tắc.

a

FPT IS có một ngày vui trọn vẹn khi thống trị giải bóng đá lớn nhất FPT.

Cup 13/9 là giải đấu thường niên của FPT vào dịp sinh nhật tập đoàn. Tham gia giải năm nay có 8 đội, gồm: FPT IS, FPT Software, FPT Telecom, HF20 (Liên quân FHO + FPT Online), FPT Retail, FPT Polytechnic, FGS (Liên quân FPT Trading và FPT Sercurities) và ĐH FPT.

Với chiến thắng 5-4 qua loạt đá Penalty trước ĐH FPT, FPT IS đã lần thứ 3 đăng quang ngôi vô địch trong sự vui mừng của các cầu thủ và cổ động viên. Giải Nhì, Ba được trao cho ĐH FPT và FPT Software. FPT Retail đoạt giải Phong cách. Các giải cá nhân đã được trao cho Cao Anh Chiến, FPT IS - Cầu thủ xuất sắc và Nguyễn Quý Kỳ Nguyên, ĐH FPT - Thủ môn xuất sắc.

Đồng Bằng

Ảnh: Nguyễn Hương

Ý kiến

()