Chúng ta

Người F 'bùng cháy' khí thế đêm chung kết iKhiến 2020

Thứ năm, 7/1/2021 | 10:45 GMT+7

17h30, ngày 5/1, gần 400 người nhà F đã 'đổ bộ' tầng 13 của tòa nhà FPT Cầu Giấy với tinh thần khí thế hừng hực và một tâm hồn đẹp dành trọn cho đêm Chung kết iKhiến 2020.

<p> Đêm chung kết iKhiến đã trở nên "nóng" hơn bao giờ hết với màn tranh đấu kinh điển của nhà Phần mềm và nhà Viễn thông cùng sự cổ vũ nhiệt thành đến từ các cổ động viên của hai đội thi. </p>

Đêm chung kết iKhiến đã trở nên "nóng" hơn bao giờ hết với màn tranh đấu kinh điển của nhà Phần mềm và nhà Viễn thông cùng sự cổ vũ nhiệt thành đến từ các cổ động viên của hai đội thi. 

<p> Hơn 100 cổ động viên nhà "Cáo" đến từ các bộ phận phòng ban như truyền thông, chăm sóc khách hàng, marketing, truyền hình FPT… đã xuất hiện từ rất sớm để chuẩn bị kỹ càng với hàng loạt đạo cụ từ băng rôn, khẩu hiệu đến gậy cổ vũ và trống kèn rực rỡ.<br />  </p>

Hơn 100 cổ động viên nhà "Cáo" đến từ các bộ phận phòng ban như truyền thông, chăm sóc khách hàng, marketing, truyền hình FPT… đã xuất hiện từ rất sớm để chuẩn bị kỹ càng với hàng loạt đạo cụ từ băng rôn, khẩu hiệu đến gậy cổ vũ và trống kèn rực rỡ.
 

<p> Đề cao tinh thần tiết kiệm, “ai có súng dùng súng, ai có xẻng dùng xẻng” nên các đạo cụ cổ vũ đều được nhà Viễn thông tận dụng triệt để từ những nguồn lực sẵn có.<br />  </p>

Đề cao tinh thần tiết kiệm, “ai có súng dùng súng, ai có xẻng dùng xẻng” nên các đạo cụ cổ vũ đều được nhà Viễn thông tận dụng triệt để từ những nguồn lực sẵn có.
 

<p> Không chịu "kém cạnh" với tiếng trống vang dội của nhà Viễn thông, nhà Phần mềm cũng ngùn ngụt khí thế với hơn 150 cổ động viên đồng lòng hô vang khẩu hiệu "akaAT vô địch". Luôn tự hào với tinh thần "máu và hết mình vì màu vờ sắc áo" nên anh Lê Hồng Quân - phụ trách cổ động viên FPT Software tự hào chia sẻ rằng không cần đến 1 ngày để tập hợp lực lượng mà chỉ "huýt sao là sẵn sàng lên đường".</p>

Không chịu "kém cạnh" với tiếng trống vang dội của nhà Viễn thông, nhà Phần mềm cũng ngùn ngụt khí thế với hơn 150 cổ động viên đồng lòng hô vang khẩu hiệu "akaAT vô địch". Luôn tự hào với tinh thần "máu và hết mình vì màu vờ sắc áo" nên anh Lê Hồng Quân - phụ trách cổ động viên FPT Software tự hào chia sẻ rằng không cần đến 1 ngày để tập hợp lực lượng mà chỉ "huýt sao là sẵn sàng lên đường".

<p class="Normal"> Những cô gái nhà "Cáo" còn không quên chuẩn bị những chiếc sticker nho nhỏ in hình chú cáo với đủ mọi sắc thái để làm dấu hiệu nhận biết “người nhà mình”. </p>

Những cô gái nhà "Cáo" còn không quên chuẩn bị những chiếc sticker nho nhỏ in hình chú cáo với đủ mọi sắc thái để làm dấu hiệu nhận biết “người nhà mình”. 

<p> Dù ngồi trên "vị trí nóng" làm Giám khảo của đêm Chung kết nhưng Giám đốc Công nghệ FPT - Vũ Anh Tú cũng hòa chung không khí cổ động với màn trống khí thể trước giờ tranh đấu.</p>

Dù ngồi trên "vị trí nóng" làm Giám khảo của đêm Chung kết nhưng Giám đốc Công nghệ FPT - Vũ Anh Tú cũng hòa chung không khí cổ động với màn trống khí thể trước giờ tranh đấu.

<p class="Normal"> Chị Đặng Thu Hòa - phụ trách đội cổ động của FPT Telecom - chia sẻ ngay khi biết đơn vị đã lọt vào vòng Chung kết iKhiến 2020, các thành viên nhà "Cáo" đã rất phấn khích. Trên các kênh truyền thông nội bộ, người nhà "Cáo" đã nô nức với hàng loạt bài post “rủ rê” đồng đội đi cổ vũ.</p>

Chị Đặng Thu Hòa - phụ trách đội cổ động của FPT Telecom - chia sẻ ngay khi biết đơn vị đã lọt vào vòng Chung kết iKhiến 2020, các thành viên nhà "Cáo" đã rất phấn khích. Trên các kênh truyền thông nội bộ, người nhà "Cáo" đã nô nức với hàng loạt bài post “rủ rê” đồng đội đi cổ vũ.

<p class="Normal"> Với sức chứa hạn chế của sảnh tầng 13, rất nhiều cổ động viên của cả hai đội đã phải đứng suốt đêm Chung kết. Thế nhưng không vì vậy mà nhiệt huyết bị giảm sút, thậm chí các "trai xinh gái đẹp" nhà F còn bùng cháy hơn và theo dõi tường tận diễn biến trình bày của hai đội thi.  </p> <p class="Normal"> <span>Không chỉ có khán giả tại sân khấu tranh tài mà còn hàng nghìn người FPT từ khắp mọi miền đất nước đã theo dõi đêm chung kết của iKhiến qua livestream trên WP Chungta News.</span></p>

Với sức chứa hạn chế của sảnh tầng 13, rất nhiều cổ động viên của cả hai đội đã phải đứng suốt đêm Chung kết. Thế nhưng không vì vậy mà nhiệt huyết bị giảm sút, thậm chí các "trai xinh gái đẹp" nhà F còn bùng cháy hơn và theo dõi tường tận diễn biến trình bày của hai đội thi.  

Không chỉ có khán giả tại sân khấu tranh tài mà còn hàng nghìn người FPT từ khắp mọi miền đất nước đã theo dõi đêm chung kết của iKhiến qua livestream trên WP Chungta News.

<p> Sự nhiệt thành của cả hai đội cổ vũ đã làm nên không khí đêm chung kết đầy ấn tượng và tạo động lực đáng kể cho các thành viên thi đấu trên sân khấu. Để ghi nhận sự nỗ lực này, Ban tổ chức không chỉ quyết định trao giải cổ động cho cả FPT Software và FPT Telecom mà còn tăng số tiền thưởng từ 2 triệu lên thành 3 triệu đồng. </p>

Sự nhiệt thành của cả hai đội cổ vũ đã làm nên không khí đêm chung kết đầy ấn tượng và tạo động lực đáng kể cho các thành viên thi đấu trên sân khấu. Để ghi nhận sự nỗ lực này, Ban tổ chức không chỉ quyết định trao giải cổ động cho cả FPT Software và FPT Telecom mà còn tăng số tiền thưởng từ 2 triệu lên thành 3 triệu đồng. 

Tối ngày 5/1 vừa qua, sáng kiến akaAT Studio của FPT Software và Customer Insight Platform của FPT Telecom đã chính thức bước vào trận ‘so găng’ tại Chung kết iKhiến 2020. Sau hai giờ thi đấu chung kết hồi hộp và bất ngờ, sản phẩm Customer Insight Platform của nhà Viễn thông xuất sắc trở thành Quán quân iKhiến 2020.

Với những thành công vượt trội trong thực tế và thể hiện phần thi tốt trên sân khấu, Customer Insight Platform đã nhận được phần thưởng trị giá 200 triệu đồng từ tập đoàn và FPT Telecom. Á quân akaAT Studio nhận phần thưởng 20 triệu đồng.

Trước đó, FPT cũng đã ban hành Quy định Khuyến khích phát triển sáng kiến áp dụng cho các cá nhân, tập thể trực thuộc tập đoàn. Theo đó, tác giả/nhóm tác giả sáng kiến xác định được hiệu quả kinh tế có cơ hội nhận được phần thưởng trị giá tối đa bằng 10% tổng giá trị hiệu quả kinh tế mang lại hoặc giá trị hiệu quả kinh tế mang lại trung bình trong 1 tháng của 6 tháng gần nhất.

Hà My

Ý kiến

()