FPT Telecom là một trong những đơn vị đi đầu trong việc tuân thủ kỷ luật công ty. Chia sẻ về điều này, anh Trần Thanh Hải - GĐ Công nghệ FPT Telecom, cho biết: "Kỷ luật của nhà 'Cáo' là điều gì đó khó gọi tên, không uốn éo. Mọi thứ đều rõ ràng, quy định nhất quán từ trên xuống".
Theo anh, FPT Telecom là công ty làm về dịch vụ nên điểm tương tác với khách hàng vô cùng nhiều. Tuân thủ sẽ khiến sự tương tác này được nâng cao. Do đó, "sự tuân thủ giống như tiêu chuẩn ngành của công ty", anh nói.
FPT Telecom là một trong những đơn vị đi đầu trong việc tuân thủ kỷ luật công ty. Chia sẻ về điều này, anh Trần Thanh Hải - GĐ Công nghệ FPT Telecom, cho biết: "Kỷ luật của nhà 'Cáo' là điều gì đó khó gọi tên, không uốn éo. Mọi thứ đều rõ ràng, quy định nhất quán từ trên xuống".
Theo anh, FPT Telecom là công ty làm về dịch vụ nên điểm tương tác với khách hàng vô cùng nhiều. Tuân thủ sẽ khiến sự tương tác này được nâng cao. Do đó, "sự tuân thủ giống như tiêu chuẩn ngành của công ty", anh nói.
Anh Nguyễn Anh Đức - GĐ FPT Telecom Vùng 1 kiêm PGĐ Trung tâm Marketing cảm thấy tự hào vì công ty luôn đề cao sự tuân thủ kỷ luật. "Tại FPT Telecom có văn hoá làm thật ăn thật, mọi thứ đều được chuẩn chỉnh", anh Đức chia sẻ. Sự tuân thủ là yếu tố quan trọng để văn hoá này mãi mài bền vững.
Anh Nguyễn Anh Đức - GĐ FPT Telecom Vùng 1 kiêm PGĐ Trung tâm Marketing cảm thấy tự hào vì công ty luôn đề cao sự tuân thủ kỷ luật. "Tại FPT Telecom có văn hoá làm thật ăn thật, mọi thứ đều được chuẩn chỉnh", anh Đức chia sẻ. Sự tuân thủ là yếu tố quan trọng để văn hoá này mãi mài bền vững.
Trong công ty, lãnh đạo và nhân viên luôn rõ ràng về mọi công việc. "Lãnh đạo luôn là người đi đầu trong việc tuân thủ nguyên tắc, thậm chí từ việc phản hồi mail, tốc độ deadline", anh Nguyễn Ngọc Quang, Phó GĐ FPT Telecom Vùng 4, tâm đắc. Bên cạnh đó, đối với anh Quang, việc tuân thủ tiến độ deadline là việc cần thiết nâng cao giá trị, tinh thần tự giác của CBNV và doanh nghiệp.
Trong công ty, lãnh đạo và nhân viên luôn rõ ràng về mọi công việc. "Lãnh đạo luôn là người đi đầu trong việc tuân thủ nguyên tắc, thậm chí từ việc phản hồi mail, tốc độ deadline", anh Nguyễn Ngọc Quang, Phó GĐ FPT Telecom Vùng 4, tâm đắc. Bên cạnh đó, đối với anh Quang, việc tuân thủ tiến độ deadline là việc cần thiết nâng cao giá trị, tinh thần tự giác của CBNV và doanh nghiệp.
Giám đốc chi nhánh FPT Telecom Bắc Ninh, anh Đinh Văn Thụ bày tỏ sự tự hào về văn hoá tuân thủ tại công ty. "Kỷ luật đơn giản là không cần người chỉ đạo, 100% CBNV tại các chi nhánh trên toàn quốc đều đi làm đúng 7h30, 8h sáng (tuỳ thuộc tính chất công việc)", anh Thụ nói. Ở chi nhánh Bắc Ninh, các CBNV còn tự đặt ra cho bản thân nhiều nguyên tắc để hiệu quả công việc tăng cao, ví dụ: giờ đi làm, thói quen trong giờ làm việc...
Giám đốc chi nhánh FPT Telecom Bắc Ninh, anh Đinh Văn Thụ bày tỏ sự tự hào về văn hoá tuân thủ tại công ty. "Kỷ luật đơn giản là không cần người chỉ đạo, 100% CBNV tại các chi nhánh trên toàn quốc đều đi làm đúng 7h30, 8h sáng (tuỳ thuộc tính chất công việc)", anh Thụ nói. Ở chi nhánh Bắc Ninh, các CBNV còn tự đặt ra cho bản thân nhiều nguyên tắc để hiệu quả công việc tăng cao, ví dụ: giờ đi làm, thói quen trong giờ làm việc...
Anh Lê Thanh Bình, GĐ FPT Telecom Vùng 2, chia sẻ: "Việc tuân thủ kỷ luật là cần thiết để cân bằng cuộc sống gia đình và công ty". Trong đó, theo anh, hai yếu tố quan trọng là chuẩn giờ và chuẩn deadline. Điều này còn dễ lan toả trong công ty, đặc biệt với FPT Telecom do có đặc thù vùng miền.
Anh Lê Thanh Bình, GĐ FPT Telecom Vùng 2, chia sẻ: "Việc tuân thủ kỷ luật là cần thiết để cân bằng cuộc sống gia đình và công ty". Trong đó, theo anh, hai yếu tố quan trọng là chuẩn giờ và chuẩn deadline. Điều này còn dễ lan toả trong công ty, đặc biệt với FPT Telecom do có đặc thù vùng miền.
Hà Trần
Ý kiến
()