Chúng ta

Khoảnh khắc OKRs đẹp của người Viễn thông

Chủ nhật, 15/12/2019 | 07:17 GMT+7

Cuộc thi Khoảnh khắc đợt 3 đã nhận được nhiều hình ảnh ấn tượng về hành trình chinh phục đỉnh OKRs của FPT Telecom.

<p class="Normal"> Những chiến binh thầm lặng chỉ làm việc về đêm để kết nối mạng cho các tỉnh thành Đông Bắc Bộ. Hình ảnh c<span>ác kỹ thuật viên làm việc lúc 00h01 tại cánh đồng hoang dưới ruộng lúa Thái Bình.</span></p>

Những chiến binh thầm lặng chỉ làm việc về đêm để kết nối mạng cho các tỉnh thành Đông Bắc Bộ. Hình ảnh các kỹ thuật viên làm việc lúc 00h01 tại cánh đồng hoang dưới ruộng lúa Thái Bình.

<p class="Normal"> Không có rừng để băng, không có suối để vượt nhưng chuyện lội...ruộng để đến nhà khách hàng là chuyện thường ngày của nhân viên kinh doanh chi nhánh Trà Vinh. <span>"Chỉ cần anh muốn trở thành khách hàng của FPT, nhà anh ở bất cứ đâu em cũng đến!".</span></p>

Không có rừng để băng, không có suối để vượt nhưng chuyện lội...ruộng để đến nhà khách hàng là chuyện thường ngày của nhân viên kinh doanh chi nhánh Trà Vinh. "Chỉ cần anh muốn trở thành khách hàng của FPT, nhà anh ở bất cứ đâu em cũng đến!".

<p class="Normal"> "Cổ tích của những ngày xưa/<span>Một túp lều tranh, đôi lứa tim vàng/</span><span>Cổ tích ngày nay không còn thế nữa/</span><span>Hai trái tim vàng kết nối bởi modem". </span></p> <p class="Normal"> <span>Anh Mai Anh Tuấn (FPT Telecom Ninh Thuận) đang lắp đặt kết nối Internet đến với người dân địa phương. Anh được bạn bè gọi là "thiên thần 4.0".</span></p>

"Cổ tích của những ngày xưa/Một túp lều tranh, đôi lứa tim vàng/Cổ tích ngày nay không còn thế nữa/Hai trái tim vàng kết nối bởi modem". 

Anh Mai Anh Tuấn (FPT Telecom Ninh Thuận) đang lắp đặt kết nối Internet đến với người dân địa phương. Anh được bạn bè gọi là "thiên thần 4.0".

<p class="Normal"> Tiếp nước mặt trận - chia sẻ yêu thương. <span>Ảnh chụp vào lúc thời tiết nóng gió Lào ở Quảng Trị - 40 độ.</span></p>

Tiếp nước mặt trận - chia sẻ yêu thương. Ảnh chụp vào lúc thời tiết nóng gió Lào ở Quảng Trị - 40 độ.

<p class="Normal"> Thành quả của những "bước chân nhà Cáo" - t<span>ất cả vì tương lai con em chúng ta.</span></p>

Thành quả của những "bước chân nhà Cáo" - tất cả vì tương lai con em chúng ta.

<p class="Normal"> "Ngoài lúc làm salesman, chúng tôi còn là nghệ sĩ". <span>Màn đồng diễn của khối kinh doanh mừng sinh nhật 10 năm chi nhánh Bắc Ninh.</span></p>

"Ngoài lúc làm salesman, chúng tôi còn là nghệ sĩ". Màn đồng diễn của khối kinh doanh mừng sinh nhật 10 năm chi nhánh Bắc Ninh.

<p class="Normal"> "Đời sales cấm nói lung tung. <span>Biết nghĩ chiến lược, biết bung kịp thời".</span></p>

"Đời sales cấm nói lung tung. Biết nghĩ chiến lược, biết bung kịp thời".

<p class="Normal"> "Tôi bên bạn, chúng ta sẽ <span>cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách gian nan để chinh phục những khách hàng khó tánh nhất. </span><span>Bởi vì đó là tình đoàn kết, tình đồng đội".</span></p>

"Tôi bên bạn, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách gian nan để chinh phục những khách hàng khó tánh nhất. Bởi vì đó là tình đoàn kết, tình đồng đội".

<p> "Khách hàng sẽ quên những điều bạn làm, nhưng họ sẽ không bao giờ quên những cảm nhận mà bạn mang đến cho họ". Thấu hiểu điều đó, dù các ca triển khai cho khách hàng đôi khi sẽ có những vấn đề về thời tiết phát sinh nhưng đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng làm việc trong mọi hoàn cảnh để mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.</p> <p> Có thể nói các anh em kỹ thuật là người tiếp xúc trực tiếp nhiều nhất với khách hàng và thái độ phục vụ từ kỹ thuật chiếm 95% hình ảnh của công ty.</p>

"Khách hàng sẽ quên những điều bạn làm, nhưng họ sẽ không bao giờ quên những cảm nhận mà bạn mang đến cho họ". Thấu hiểu điều đó, dù các ca triển khai cho khách hàng đôi khi sẽ có những vấn đề về thời tiết phát sinh nhưng đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng làm việc trong mọi hoàn cảnh để mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

Có thể nói các anh em kỹ thuật là người tiếp xúc trực tiếp nhiều nhất với khách hàng và thái độ phục vụ từ kỹ thuật chiếm 95% hình ảnh của công ty.

<p class="Normal"> "Nhiều người nhầm chúng tôi với mấy ông thợ điện nhưng thực ra Chúng tôi là những con người nhà F, luôn sẵn sàng mang đến cho quý khách hàng giải pháp sử dụng internet cáp quang tốc độ cao kèm truyền hình tương tác FPT hiện đại nhất".</p>

"Nhiều người nhầm chúng tôi với mấy ông thợ điện nhưng thực ra Chúng tôi là những con người nhà F, luôn sẵn sàng mang đến cho quý khách hàng giải pháp sử dụng internet cáp quang tốc độ cao kèm truyền hình tương tác FPT hiện đại nhất".

<p> "Nụ cười chiến sĩ - Nụ cười FPT Telecom - Nụ cười chiến thắng".</p>

"Nụ cười chiến sĩ - Nụ cười FPT Telecom - Nụ cười chiến thắng".

Chủ đề cuộc thi hướng tới những khoảnh khắc đẹp, ý nghĩa trong hành trình chinh phục OKR. Theo đó, các tác phẩm nhận đánh giá cao từ BGK phải thể hiện được nỗ lực, đam mê, tinh thần leng keng, cống hiến, làm việc của người FPT Telecom. Mỗi bài dự thi chỉ gồm 1 tấm ảnh. Mỗi người có thể gửi nhiều tác phẩm dự thi.

Để tham gia, thí sinh tải ảnh lên website kkokrs.ftel.fun, gắn watermark. Ảnh tải về đăng lên nhóm Phong trào FTEL [FiL], kèm thông tin gồm email, bộ phận, Hashtag #KKOKRs ĐợtX (X là đợt tham gia dự thi). Sau cùng thí sinh thực hiện vài viết ngắn tối thiểu 50 chữ về hoàn cảnh ra đời, câu chuyện phía sau, ý nghĩa… của bức ảnh. Bài dự thi được tính hợp lệ khi có đủ nội dung và hashtag quy định. BGK sẽ dựa trên các bài đăng trong nhóm để quyết định người đạt giải.

BGK chung cuộc có Nhiếp ảnh gia Đặng Tuấn (Tuanlionsg) - Admin Camera Tinhte.vn, anh Hoàng Việt Anh - TGĐ FPT Telecom, anh Nguyễn Hoàng Linh - PTGĐ FPT Telecom, chị Nguyễn Thanh Tú - Tổng biên tập Chungta.vn. Trong đó, anh Hoàng Việt Anh, chị Nguyễn Thanh Tú, anh Nguyễn Hoàng Linh kiêm nhiệm BGK đợt 1, bên cạnh anh Hoàng Trung Kiên - PTGĐ FPT Telecom.

Năm nay, "Khoảnh khắc OKR" chia giải thưởng theo đợt và theo năm. Tổng giá trị các giải gần 30 triệu đồng. Đây là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức.

>> 'Tiệc OKR cá nhân xuất sắc là bệ phóng đưa Codelearn ra bên ngoài’

Thủy Minh

Ảnh: BTC

Ý kiến

()