Chúng ta

Xây nhà nhân ái mừng sinh nhật Vicongdong 5 tuổi

Thứ hai, 8/4/2013 | 18:34 GMT+7

Ngày 13/4, mạng lưới thiện nguyện miền Trung sẽ tổ chức nhiều hoạt động chào mừng sinh nhật 5 năm của Vicongdong.
> Không giới hạn thành viên tham gia sinh nhật Vicongdong

Dự kiến, chương trình sẽ diễn ra từ 18h30 đến 21h tại 57 Lâm Hoằng, Vỹ Dạ, TP Huế.

Với mục đích là nơi để các nhóm thiện nguyện giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cũng như quảng bá, giới thiệu hoạt động của mạng lưới Vicongdong tới các tình nguyện viên trẻ, chương trình gồm những nội dung như thi dân vũ "Vũ điệu vicongdong", trình diễn "Tiếng hát Vicongdong"...

Chương trình mừng sinh nhật Vicongdong lên 4 tuổi tại Huế. Ảnh: C.T.

Chương trình mừng sinh nhật Vicongdong lên 4 tuổi tại Huế. Ảnh: C.T.

Đối tượng tham gia là thành viên các CLB thiện nguyện trên địa bàn, học sinh khuyết tật, mồ côi, ca sĩ, nhóm nhảy tại Huế...

Trước đó, BTC sẽ thực hiện nghi lễ chào mừng kỷ niệm 5 năm vicongdong và phát động dự án "Viên gạch hồng" để xây dựng một nhà nhân ái tại Thừa Thiên Huế.

Tại Hà Nội, lễ kỷ niệm sinh nhật Vicongdong 5 tuổi sẽ được tổ chức vào ngày 20/4 tại Công viên Hòa Bình.

Vicongdong là trang web hiện thực hóa ý tưởng chung tay giúp cộng đồng thiện nguyện hoạt động lâu dài và hiệu quả nhất tại Việt Nam của Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình dựa trên thế mạnh công nghệ. Theo đó, ngày 19/4/2008, FPT đã tài trợ về công nghệ để thành lập website vicongdong.vn.

Được xây dựng trở thành mạng cộng đồng thiện nguyện lớn nhất Việt Nam, tính đến tháng 12/2012, Vicongdong đã thu hút hơn 500 tổ chức thiện nguyện trong nước với gần 60.000 thành viên tham gia hoạt động.

Với sự lớn mạnh về mạng lưới, Vicongdong phối hợp với FPT và nhiều tổ chức xã hội khác tổ chức hàng loạt chương trình thiện nguyện ý nghĩa như: Giải thưởng tình nguyện  Chim Én, Mầm Nhân ái,  Mùa đông ấm... với mục đích kết nối và lan tỏa tinh thần thiện nguyện của các bạn trẻ trên cả nước.

Tô Ngà

Ý kiến

()