Chúng ta

‘Vote ảnh xinh - rinh tiền thưởng’ giúp tăng tương tác trên Workplace

Thứ hai, 13/5/2019 | 19:34 GMT+7

Hơn 1.000 CBNV nhà Phân phối đã tham gia “Vote ảnh xinh - rinh tiền thưởng”, điều này ngoài sự mong đợi của của BTC. 

Cuộc thi “Vote ảnh xinh - Rinh tiền thưởng”, diễn ra trong từ 6-10/5, là một trong những hoạt động nổi bật nhằm hướng đến kỷ niệm 10 năm thành lập Synnex FPT và góp phần tăng tương tác của CBNV nhà Phân phối trên Workplace hơn.

Dù chỉ có 138 người gửi ảnh dự thi, nhưng group của Synnex FPT đã nhận được sự quan tâm của hơn 1.000 views và hàng trăm lượt tương tác bình chọn trên Workplace. 

“Cuộc thi đạt hiệu quả vượt mong đợi. Ban đầu, tôi chỉ kỳ vọng avatar nhiều like nhất khoảng 50 like nhưng thực tế đạt hơn 130 like. Nhiều anh chị em đã vận động đồng nghiệp tham gia vào group để vote cho mình. Vì thế mà nhiều người đã biết và sử dụng workplace như một facebook thứ hai của mình”, chị Nguyễn Thị Ngọc Mai (SMC Synnex FPT HN), đại diện BTC, cho biết.

Sau 5 ngày thi, giải nhất đã thuộc về Phạm Thị Quỳnh Như (FDC SPM Synnex FPT HCM), với số lượng tương tác là 132. Chủ nhần của hai giải Nhì là chị Ngô Thị Ngọc Loan (FDC SPM Synnex FPT HN) và Nguyễn Thị Thanh Hiền (FDC FSS Synnex FPT HCM). B giải Ba lần lượt thuộc về Phạm Thị Thu Trang (FDC FGA Synnex FPT HN) và Nguyễn Tuấn Hiệp (FDC FPF Synnex FPT HN), Bùi Thị Phương (FDC FGA Synnex FPT HN).

Tổng giá trị giải thưởng của 'Vote ảnh xinh - rinh tiền thưởng" là 2,9 triệu đồng.

kqcuoc-thi-oki-6284-1557748129.jpg

Danh sách CBNV Synnex FPT nhận giải cuộc thi “Vote ảnh xinh  - rinh tiền thưởng” kỷ niệm 10 năm thành lập công ty

Chị Phạm Thị Quỳnh Như (FDC SPM Synnex FPT HCM), người giành quán quân vote, bày tỏ: “Tôi  rất vui khi nhiệt tình ủng hộ để đạt giải Nhất. Tôi sẽ dùng số tiền này để khao toàn thể anh chị em để niềm vui được nhân lên gấp bội. Dịp sinh nhật này đã tạo nhiều điều kiện để chúng tôi thêm gắn kết, sẻ chia và thấu hiểu nhau hơn. Tôi mong rằng công ty sẽ ngày càng phát triển và thành công hơn nữa”.

Là phái mạnh duy nhất đạt giải, anh Nguyễn Tuấn Hiệp (FDC FPF Synnex FPT HN) bật mí về ‘bí quyết’ của mình: “Giải thưởng đạt được chắc một phần vì bức ảnh được chụp dịp sinh nhật Synnex FPT tròn 7 tuổi nên được nhiều anh chị em ủng hộ, bình chọn cho tôi”. 

Nhu-Pham-Thi-Quynh-3-FDC-SPM-S-7373-7792

Ảnh đạt giải nhất cuộc thi “Vote ảnh xinh - rinh tiền thưởng” thuộc về chị Phạm Thị Quỳnh Như, FDC SPM Synnex FPT HCM, với số lượng đạt 132 lượt reaction trên Workplace

“Kết quả cuộc thi là một điều tuyệt vời đối với riêng tôi. Bởi vì đó là sự hội tụ của sự ưu ái và nhiệt tình vote của đồng nghiệp khắp các vùng miền trên cả nước. Tôi thấy mình thật may mắn vì được làm việc cùng với các đồng nghiệp dễ thương - những người luôn ủng hộ tôi trong tất cả hoạt động phong trào của công ty. Với số tiền thưởng, 500.000 đồng, tôi nghĩ chắc chỉ đủ mua bỏng ngô để khao toàn thể CBNV ở toà Zodiac Hà Nội được thôi”, chị Ngô Thị Ngọc Loan (FDC SPM Synnex FPT HN) bày tỏ.

Là một thành viên mới gia nhập gia đình nhà Synnex FPT, dù không may mắn đạt giải nhưng chị Thiều Trần Hằng Linh (FSS FGA Synnex FPT HN) vẫn hoan hỷ chia sẻ ấn tượng về cuộc thi: “Tôi thấy cuộc thi khá thú vị, thu hút được đông đảo người nhà Synnex FPT quan tâm. Mọi người rất hào hứng tham gia và vận động vote. Không khí tại văn phòng trong những ngày diễn ra cuộc thi luôn “nóng”.

FPT Trading (sau này là Synnex FPT) được thành lập ngày 13/5/2009 từ sự hợp nhất của 3 công ty: Công ty Phân phối FPT (FDC), Công ty Sản phẩm Công nghệ Di động FPT (FMB) và Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail). 

Năm 2013, FPT Retail tách khỏi FPT Trading theo định hướng tái cơ cấu hoạt động kinh doanh của tập đoàn. Từ đây, FPT Trading chỉ còn lại ngành nghề kinh doanh cốt lõi là sản xuất và phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin và viễn thông. 

Năm 2017, FPT ký thỏa thuận hợp tác đầu tư với Synnex. FPT Trading đổi tên thành Synnex FPT.

Với trụ sở đặt tại 4 tỉnh, thành lớn là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Synnex FPT hiện có mạng lưới phân phối sản phẩm công nghệ lớn nhất với hơn 2.771 đại lý tại 63/63 tỉnh, thành trên cả nước. Thông qua hệ thống này, sản phẩm công nghệ của gần 40 đối tác là các thương hiệu công nghệ nổi tiếng thế giới được đưa đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Tiến Rinh

Tiến Rinh

Ý kiến

()