Chúng ta

Synnex FPT kỷ niệm 10 năm thành lập

Thứ sáu, 10/5/2019 | 19:57 GMT+7

“Vote ảnh xinh - Rinh tiền thưởng”, thi FQ online, tặng quà cho tất cả CNBV,… là những hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Synnex FPT.

Từ 6-10/5, Synnex FPT tổ chức chương trình “Vote ảnh xinh - Rinh tiền thưởng” nhằm lan tỏa không khí hào hứng hướng về sinh nhật kỷ niệm 10 năm thành lập. Để nhận thưởng khi tham gia chương trình, người Synnex FPT chỉ cần thực hiện theo các bước sau: thay ảnh đại diện của mình theo khung Synnex FPT 10th Anniversary tại link này; save file ảnh avatar đã thay khung và gửi mail cho BTC (MaiNTN22@fpt.com.vn); và kêu gọi bình chọn trên Workplace/Group Synnex FPT SFG.

BTC công bố kết quả trên Workplace dự kiến vào ngày 12/5 và trao giải vào 13/5. Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải ba, với tổng giá trị giải thưởng là 2,9 triệu đồng (nhận giải qua hình thức chuyển khoản). Điều kiện đạt giải là ảnh có số lượng vote nhiều nhất, tính lần lượt từ cao xuống thấp.

S1-22222-2108-1557405466.jpg

Tính đến thời điểm hiện tại, gần 200 bức ảnh đẹp nhất được BTC công bố bình chọn trên Workplace/Group Synnex FPT SFG

Bên cạnh hoạt động vote ảnh để nhận quà, người Synnex FPT cũng có cơ hội nhận phần thưởng 1 triệu đồng mỗi ngày trong 5 ngày với phần thi FQ online. Cuộc thi dành cho toàn bộ CBNV Synnex FPT dưới hình thức trả lời các câu hỏi online, bắt đầu từ 6/5.

Nội dung các câu hỏi tập trung vào lịch sử hình thành và phát triển của Synnex FPT trong 10 năm qua, cơ cấu tổ chức, chiến lược phát triển của công ty, những thành tựu nổi bật,…  Mỗi ngày BTC sẽ chọn ra 1 người trả lời đúng nhiều nhất, nhanh nhất và may mắn nhất và dự kiến trao giải vào 13/5.

Hơn nữa, nhân dịp kỷ niệm 10 thành lập, Synnex FPT đã chuẩn bị hơn 1.200 suất quà tặng, tổng trị giá khoảng 250 triệu đồng, để tặng toàn bộ CBNV vào ngày sinh nhật của công ty, bên cạnh các hoạt động khác như: tiệc ngọt, giao lưu văn nghệ,…

FPT Trading (sau này là Synnex FPT) được thành lập ngày 13/5/2009 từ sự hợp nhất của 3 công ty: Công ty Phân phối FPT (FDC), Công ty Sản phẩm Công nghệ Di động FPT (FMB) và Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail). 

Năm 2013, FPT Retail tách khỏi FPT Trading theo định hướng tái cơ cấu hoạt động kinh doanh của tập đoàn. Từ đây, FPT Trading chỉ còn lại ngành nghề kinh doanh cốt lõi là sản xuất và phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin và viễn thông. 

Năm 2017, FPT ký thỏa thuận hợp tác đầu tư với Synnex. FPT Trading đổi tên thành Synnex FPT.

Với trụ sở đặt tại 4 tỉnh, thành lớn là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Synnex FPT hiện có mạng lưới phân phối sản phẩm công nghệ lớn nhất với hơn 2.771 đại lý tại 63/63 tỉnh, thành trên cả nước. Thông qua hệ thống này, sản phẩm công nghệ của gần 40 đối tác là các thương hiệu công nghệ nổi tiếng thế giới được đưa đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Tiến Rinh

Tiến Rinh

Ý kiến

()