Chúng ta

'Vết sẹo' của Mai Thu Huyền có giá 2.000 USD

Thứ sáu, 1/7/2011 | 07:15 GMT+7

Bức ảnh của Mai Thu Huyền đã được một doanh nhân tên Hòa mua với giá 2.000 USD trước khi mang ra đấu giá.

Anh_3_huyen.jpg

TGĐ FPT Media Mai Thu Huyền bên bộ ảnh của mình

Chương trình từ thiện "Scar of life - Vết sẹo cuộc đời" do "đả nữ" Ngô Thanh Vân khởi xướng đã được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị While Palace, TP HCM vào tối ngày 29/6.

Không chỉ góp mặt trong bộ ảnh của mình, TGĐ FPT Media Mai Thu Huyền còn góp thêm 2.000 USD để cùng ca sĩ Hoàng Thùy Linh và các Mạnh Thường Quân khác, mua bức tranh Ngai vàng và thiêu thân của Đàm Vĩnh Hưng với giá 50.000 USD.

Anh_14_TH.jpg

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh cũng bay từ Hà Nội vào để tham dự chương trình

Rất nhiều nghệ sĩ và doanh nhân tên tuổi đã góp mặt trong chương trình nhằm quyên tiền giúp các trẻ em nghèo được phẫu thuật tim.

Nhiều bộ tranh, ảnh của các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Hoa khôi Thu Hương, Diễn viên Ngô Thanh Vân, NSƯT Thành Lộc, Tăng Thanh Hà... đã được mang ra đấu giá tại chương trình.

Anh_7_VC.jpg

Vợ chồng diễn viên Trương Ngọc Anh - Bảo Sơn

Anh_6_HH.jpg

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Tổng số tiền 120.000 USD thu được từ chương trình sẽ được đưa vào quỹ Nhịp tim Việt Nam.

Tin, ảnh: Huy Sơn

Vết sẹo cuộc đời là chương trình từ thiện nối tiếp thành công của chương trình Câu chuyện thật của tôi năm 2010 do "đả nữ" Ngô Thanh Vân khởi xướng và thực hiện. Năm nay ngoài Mai Thu Huyền, chương trình còn thu hút sự chia sẻ của nhiều nghệ sĩ khác như NSƯT Thành Lộc, Tăng Thanh Hà, Giáng My, Đàm Vĩnh Hưng, Johnny Trí Nguyễn...

Ý kiến

()