Chúng ta

Ưu đãi học phí Trường Nhật ngữ cho người thân, bạn bè CBNV FPT

Thứ tư, 11/12/2019 | 10:33 GMT+7

Trường Nhật ngữ - FPT Japan Academy - cho hay học bổng với người thân, bạn bè CBNV FPT mức học bổng cao nhất có thể lên đến 70% học phí năm đầu kèm với ưu đãi nhập học trị giá 100.000 Yên, tương đương 21 triệu đồng.

Trong năm đầu, người quen của CBNV FPT được giảm 10% học phí và người thân của CBNV giảm 20% học phí. Những đối tượng này sau khi trải qua bài thi và phỏng vấn đầu vào của trường sẽ nhận thêm học bổng 10-50% học phí năm đầu. Tất cả ưu đãi trên được trừ trực tiếp khi học viên nộp tiền nhập học cho trường.

Ngoài ra tất cả học viên trong điều kiện tuyển sinh và vượt qua xét tuyển đầu vào sẽ nhận ưu đãi giảm 100.000 Yên. Quy trình xét tuyển gồm hai bước: nộp hồ sơ, kiểm tra đầu vào và phỏng vấn. Để đủ điều kiện xét hồ sơ, học viên tuổi từ 18-32, có bằng tốt nghiệp hoặc chứng chỉ tốt nghiệp tạm thời của THPT/ĐH/CĐ/TCCN (Trung cấp chuyên nghiệp), điểm trung bình THPT trên 6.0, hạnh kiểm khá - tốt. Cạnh đó thời điểm nộp hồ sơ cách tốt nghiệp THPT không quá 3 năm và cách tốt nghiệp Đại học không quá 5 năm. Học viên chưa có tiền án tiền sự, không thuộc diện cấm xuất cảnh của Cục quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam.

FJP-School-9032-1550737694.jpg

FJA là Trường Nhật ngữ của FPT đầu tiên tại Nhật Bản. Ảnh: đvcc

Đây là lần đầu tiên học bổng của Học viện Nhật ngữ áp dụng cho toàn FPT. Hiện trường tuyển sinh 2 kỳ. Kỳ nhập học tháng 4/2020 dành cho đối tượng đã có visa lưu trú tại Nhật và kỳ tháng 10/2020 cho tất cả các đối tượng. Học viên sau tốt nghiệp được luyện kỹ năng viết hồ sơ, phỏng vấn xin việc và được cam kết giới thiệu việc làm tại Nhật. CBNV FPT tìm hiểu thông tin bằng cách đăng ký tư vấn tại đây hoặc liên hệ bộ phận tư vấn với email: TuyenPTT2@fsoft.com.vn/TrangPTT19@fsoft.com.vn.

Bên cạnh đó, người FPT giới thiệu người thân, bạn bè du học Nhật Bản tại Trường Nhật ngữ sẽ nhận 2 triệu đồng. 

Trường Nhật ngữ FPT được thành lập bởi FPT Japan Holdings với sứ mệnh đào tạo ra thế hệ những chuyên viên giỏi tiếng Nhật, sau khi tốt nghiệp ra trường có cơ hội học lên tiếp, hoặc làm việc ngay tại FPT Japan cũng như các công ty Nhật Bản khác.

Trường được điều hành bởi Học viện đào tạo và phát triển FPT Japan (FJP.LDI). Hiện tại trường có đội ngũ giáo viên cơ hữu và giáo viên bán thời gian với chuyên môn cao. Với các nhân viên văn phòng sẵn sàng hỗ trợ các thủ tục hành chính cũng như cuộc sống ở Nhật, trường sẽ mang lại các dịch vụ tốt nhất cho học viên từ Việt Nam khi đến một đất nước mới lạ.

Huyền Trang

Ý kiến

()