Chúng ta

'Tương lai của FPT Software gắn với F-Ville'

Thứ ba, 19/11/2013 | 14:48 GMT+7

"F-Ville sẽ là cái nôi thúc đẩy mối quan hệ hợp tác bền chặt của FPT Software và các khách hàng Nhật Bản. Hy vọng các bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn, mang lại thành công cho bản thân cũng như cho công ty”, anh Trần Xuân Khôi, Giám đốc FPT Japan, bày tỏ.
> 'F-Ville là điểm son trong giấc mơ của FPT' / ‘F-Ville sẽ là cái nôi của khu Công nghệ cao Hòa Lạc’

Lễ khai trương F-Ville vào ngày 13/11 vừa qua là một điểm son đánh dấu thời khắc quan trọng với FPT Software nói riêng và tập đoàn FPT nói chung khi giấc mơ có một campus của riêng mình suốt 20 năm qua đã trở thành hiện thực. Tòa nhà cao đẹp, nổi bật dưới ánh mặt trời tôn thêm niềm tự hào của CBNV FPT, giúp mọi người thêm tin tưởng và quyết tâm làm việc tốt hơn.

a

Chị Chu Thị Thanh Hà, Phó TGĐ FPT (người thứ ba từ phải sang) ấn tượng trước không gian đẹp của F-Ville.

Theo chị Chu Thanh Hà, Phó TGĐ FPT, F-Ville là một không gian đẹp, thích hợp để các lập trình viên phát huy trí sáng tạo và làm việc hiệu quả. Chị đã từng đi thăm campus nổi tiếng của công ty Infosys (Ấn Độ) và thấy rằng F-Ville cũng có nét đẹp chung với những khu này.

“Tôi rất ấn tượng với nhiều khu campus đẹp như resort 5 sao. Không gian ấy sẽ tạo cảm hứng tuyệt vời cho nhân viên, góp phần nâng cao năng suất làm việc và giúp mọi người yêu môi trường công ty hơn. Hiện nay F-Ville đã đạt được những bước đầu tiên, tuy chưa thật hoàn hảo nhưng cũng là niềm tự hào của người FPT. Tôi hy vọng, những tòa nhà tiếp theo trong tương lai sẽ khắc phục được những hạn chế đó, trở thành một nơi làm việc đẹp và lý tưởng nhất cho CBNV”, Phó TGĐ FPT nhận xét.

Hào hứng trước không khí trang trọng và thành công của buổi lễ, anh Trần Xuân Khôi, Giám đốc FPT Japan, bày tỏ: “F-Ville là minh chứng cho cam kết tạo môi trường làm việc tốt nhất cho CBNV và phục vụ tốt nhất cho yêu cầu của khách hàng. Cách bố trí văn phòng F-Ville rất gần gũi với môi trường làm việc ở Nhật Bản để tạo cảm giác thân thuộc, giúp thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai bên. Tôi tin mọi người cũng đều thích và mơ ước một khu làm việc đẹp, rộng rãi, gần gũi thiên nhiên như thế này”.

a

Anh Trần Xuân Khôi bày tỏ: “F- Ville là minh chứng cho cam kết tạo môi trường làm việc tốt nhất cho CBNV và phục vụ tốt nhất cho yêu cầu của khách hàng".

GĐ FPT Japan cho rằng, F-Ville có môi trường sinh quan rất đẹp, văn phòng hiện đại, không khí thoáng đãng và việc đảm bảo về thời gian sẽ giúp CBNV tập trung làm việc đạt hiệu quả cao nhất. Khó khăn của CBNV về việc đi lại sẽ sớm được khắc phục vì đây là khu CNC của quốc gia sẽ được Chính phủ quan tâm. "Hy vọng thời gian không xa sẽ có tàu điện ngầm từ trung tâm lên F-Ville để giúp mọi người đi lại thuận tiện hơn. Hầu hết các campus của nước ngoài cũng đều cách xa trung tâm như vậy. Điều quan trọng nhất là mọi người cần thay đổi thói quen và yêu nghề thì sẽ gắn bó được lâu dài”, anh nhận định.

Mục tiêu sắp tới ở thị trường Nhật Bản của FPT Software là tăng trưởng số lượng khách hàng để đạt doanh thu 200 triệu USD vào năm 2016. Để đạt được điều đó, đơn vị sẽ đẩy mạnh lĩnh vực công nghệ và phát triển thêm mảng dịch vụ cho các tập đoàn tài chính. Với các khách hàng hiện tại, FPT Software sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hợp tác, như Hitachi đã ước tính tăng khối lượng công việc lên 5 lần trong tương lai. Sắp tới, FPT Software sẽ ký kết một hợp đồng lớn nhất trong lịch sử từ trước đến nay.

a

Với anh Khôi, 8 năm lịch sử của FPT Japan với các khách hàng Nhật Bản là thời gian khó quên.

Với anh Khôi, 8 năm lịch sử của FPT Japan với các khách hàng Nhật Bản là thời gian khó quên. FPT đã có khoảng 500 người sử dụng tiếng Nhật thành thạo để làm việc với khách hàng, một con số ấn tượng ở Việt Nam hiện nay. Với quy mô phát triển của đơn vị, anh tin tưởng FPT Software sẽ có nhiều tòa nhà to đẹp hơn. “ F-Ville sẽ là cái nôi thúc đẩy mối quan hệ hợp tác bền chặt của FPT Software và các khách hàng Nhật Bản”, anh Khôi hy vọng.

“Không khí buổi lễ rất khí thế, tuyệt vời, giúp truyền niềm tin cho CBNV quyết tâm làm việc tại ngôi nhà mới. Với khả năng và mục tiêu tăng trưởng lớn trong thời gian tới, FPT Software cần một khoảng không gian đủ rộng và phù hợp để phát triển”, anh Vũ Tiến Đạt, Giám đốc BU2, FSU11, chia sẻ.

Anh Đạt cho biết, các khách hàng Nhật Bản rất thích văn phòng làm việc hiện đại, trong lành của F-Ville. Đây là điểm khởi đầu tốt cho FPT Software trong mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai bên. Khách hàng Nhật Bản vốn rất khắt khe, yêu cầu cao nên để đáp ứng được, chúng ta cần có quá trình tuyển chọn và đào tạo cẩn thận, đầu tư kỹ hơn cho nguồn nhân lực.

a

Anh Nguyễn Minh Tuấn (thứ hai từ phải sang) cũng rất ấn tượng với không khí trang trọng của buổi lễ.

 “Với 8 năm gắn bó, chuyên sâu về bảo mật thông tin cho các công ty, tập đoàn Nhật Bản, thị trường xứ Phù Tang đã trở nên rất quan trọng với FPT Software. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ liên tục nâng cao năng lực để tăng năng suất và chất lượng, đẩy mạnh sự hợp tác lâu dài với các khách hàng chiến lược đồng thời phát triển khách hàng mới”, anh tiết lộ.

Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()