Chúng ta

Truyền hình trực tiếp lễ hội FPT Telecom 20 năm

Thứ sáu, 13/1/2017 | 13:34 GMT+7

Từ 16h30, lễ hội kỷ niệm sinh nhật 20 năm nhà Cáo phía Nam với phần lễ trang trọng; thi, biểu diễn của các khối và dàn sao khủng như Hà Hồ, Lê Thiện Hiếu, Soobin Hoàng Sơn, Touliver sẽ được Truyền hình FPT trực tiếp trên Chungta.vn.

Chương trình bắt đầu từ 14h tại Sân vận động Quân khu 7, TP HCM với thử thách và vui chơi, thưởng thức món ăn tại các gian hàng ẩm thực. Phần hội sẽ có nhiều hoạt động đặc sắc như khu vực check-in mới lạ, đường hầm sắc màu, các gian hàng ẩm thực phong phú, các khu trò chơi vui nhộn và chụp hình sống động cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu "khủng" nhất từ trước đến nay.

Từ 18h, khách mời và người FPT Telecom sẽ bước vào phần lễ chính. Phần thi màu cờ sắc áo gồm có 2 phần thi chính, đó phần thi trang trí cờ và phần thi thể hiện tinh thần ngay trên sân khấu của tập thể 100 người cùng xếp hình số 20.

Xem trực tiếp Lễ hội FPT Telecom 20 năm

Hợp xướng "Bài ca của chúng ta", được sáng tác bởi anh Đinh Tiến Dũng, Giám đốc Sáng tạo Truyền hình FPT, sẽ được biểu diễn bởi gần 100 CBNV FPT Telecom phía Nam trước khi Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà phát biểu khai mạc.

Tiếp theo chương trình là phần thi đấu văn nghệ giữa các đơn vị gồm 6 liên quân theo lĩnh vực hoạt động gồm Kỹ thuật, Kinh doanh, Truyền hình, Hành chính (BO), Phương Nam (PNC) và Viễn thông quốc tế (FTI). 

Ngay sau đó, sự kiện còn có sự góp mặt của những gương mặt đình đám như Hồ Ngọc Hà, Soobin Hoàng Sơn, Lê Thiện Hiếu và DJ Hoàng Touliver. 

12-7966-1484288319.jpg

Dàn sao khủng tham gia sự kiện lễ hội FPT Telecom 20, từ 18h ngày 13/1.

Cách đây 20 năm, vào ngày 31/1/1997, Trung tâm dịch vụ trực tuyến - FPT Online Exchange (viết tắt là FOX, tiền thân của FPT Telecom) được thành lập. Kể từ đó đến nay, FPT Telecom đã không ngừng tăng trưởng, có những bước tiến vững chắc, mạnh mẽ, để trở thành một công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam với nhân sự lên đến 14.000 người, có mặt ở 59 tỉnh, thành và trở thành nhà cung cấp dịch vụ Internet số 1 tại Campuchia, bước đầu phát triển ở thị trường Myamar, đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của đất nước, mang lại những tiện ích ưu việt cho từng hộ gia đình.

Trước đó, lễ kỷ niệm 20 năm thành lập đã diễn tại Hà Nội ngày 4/1. Ngày 6/1, lễ hội cho CBNV làm việc tại Hà Nội cũng đã diễn ra tại sân Quần Ngựa với hơn 1.500 người tham dự.

>> 'Bài ca của chúng ta' vinh danh tinh thần tận tụy của 'nhà Cáo'

Nguyên Văn

Ý kiến

()