Chúng ta

Tòa nhà Tân Thuận áp dụng quẹt thẻ khi gửi xe

Thứ sáu, 17/6/2016 | 15:00 GMT+7

Từ ngày 20/6, CBNV và khách đều phải dùng thẻ khi gửi xe máy tại tòa nhà FPT Tân Thuận.

Theo thông báo từ Ban quản lý tòa nhà, đội bảo vệ sẽ không dùng vé xe bằng giấy mà chuyển sang áp dụng chế độ quẹt thẻ. Khách đến tòa nhà sẽ có thẻ riêng và để xe khu vực bên trái.

Thời gian gần đây, bộ đầu đọc thẻ của hệ thống gửi xe tòa nhà hay bị lỗi do thiết bị qua thời gian sử dụng bị lão hóa. Mặc dù đã thử cài đặt nhiều lần, hệ thống vẫn không ổn định nên Ban quản lý đã đặt hàng Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) FPT Telecom viết chương trình gửi xe dành riêng cho tòa nhà. “Chúng tôi đã chạy thử nghiệm và hệ thống rất ổn định”, chị Trần Thị Bích Hằng, đại diện Ban quản lý, cho biết.

DSC-2477-JPG-2593-1466148640.jpg

Gửi xe bằng thẻ sẽ giúp CBNV di chuyển nhanh hơn và đội bảo vệ không phải bấm giấy từng xe.

Do dữ liệu thông tin CBNV của các đơn vị trước đây gửi cho Ban quản lý tòa nhà không tích hợp được với hệ thống dữ liệu mới do khác phần mềm và một phần nhân sự cũng có sự thay đổi nên từ cuối tháng 5, FPT Tân Thuận đã đề nghị các đơn vị cập nhật lại thông tin. “Chúng tôi đã nhắc email nhiều lần nhưng hiện mới chỉ có khoảng 1.000 CBNV được cập nhật thẻ trên hệ thống”, chị Hằng chia sẻ.

Hiện số nhân sự đi xe máy của các đơn vị FPT Telecom, FPT Online, FPT Trading, FTI, FHO và Sendo trong khoảng 1.200-1.300 người. Đại diện Ban quản lý khẳng định, CBNV chưa cập nhật thông tin cần liên hệ với Hành chính đơn vị để hoàn tất thủ tục.

>> FOX News của FPT Telecom 'lên mây'

Nguyên Văn

Ý kiến

()