Chúng ta

Synnex FPT và FPT Education nhận bằng khen vì thúc đẩy sử dụng Sendo Farm

Thứ hai, 10/10/2022 | 11:10 GMT+7

Tổng Giám đốc FPT ký quyết định tuyên dương trong toàn Tập đoàn và tặng bằng khen cho tập thể dự án thuộc Synnex FPT và FPT Education về thành tích xuất sắc thúc đẩy CBNV sử dụng Sendo Farm trong quý III/2022.

Cụ thể, trong quý III, Synnex FPT đạt lượng người mua 28,4%, trong khi FPT Education xuất sắc cán mốc 38,8%. 

Cùng với danh hiệu, lãnh đạo nhà F cũng thưởng 10 triệu đồng cho mỗi tập thể dự án nâng cao trải nghiệm sử dụng dự án chiến lược Sendo Farm của 2 công ty vì thành tích trên. Bằng khen và tiền thưởng được trao trong giao ban Tập đoàn sáng nay (ngày 10/10).

-9113-1665369831.jpg

Chia sẻ về thành tích, Hiệu trưởng ĐH FPT Nguyễn Khắc Thành cho biết, nhà Giáo dục có đội ngũ truyền thông nội bộ khá hiệu quả. "Chúng tôi có một bản tin nội bộ, ngày nào cũng cập nhật phần thông tin về Sendo Farm rất bắt mắt, thiết kế hấp dẫn, các mã giảm giá, chương trình dùng lời lẽ rất teen".

Anh Trần Tuấn Cường - Trưởng ban Ban Kế hoạch - Tài chính FPT Education - bổ sung, đơn vị cũng sắp xếp, bố trí chỗ nhận hàng tại các campus rất thuận tiện giúp CBNV lấy hàng dễ dàng, đi làm về có thể ghé qua nhận hàng rồi ra xe luôn.

-7272-1665369831.jpg

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tập đoàn, Ban lãnh đạo Synnex FPT cũng chia sẻ thông điệp tới tất cả CBNV, đồng thời chỉ đạo rất sát sao Ban dự án cũng như các trưởng bộ phận trong giao ban hàng tuần. Nhóm truyền thông của Synnex FPT còn thực hiện nhiều cuộc thi gắn với việc mua hàng Sendo Farm. "Với những nỗ lực tạo nền móng, chúng tôi mong muốn thật nhiều cán bộ nhân viên chọn mua hàng ở Sendo Farm. Tuy nhiên, để duy trì và phát triển hơn nữa, Sendo Farm cần chú trọng hơn về chất lượng, giá cả, dịch vụ để thành người bạn đồng hành của Synnex FPT trong việc lựa chọn", chị Nguyễn Thị Thanh Lê, đại diện lãnh đạo Synnex FPT cho biết.

Chia sẻ trong lễ trao thưởng, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cảm ơn lãnh đạo hai đơn vị nhà Phân phối và Giáo dục. "Tinh thần là rất quý giá vì chẳng có sản phẩm nào lần đầu tiên ra mắt đã hoàn thiện ngay. Chính nhờ các bạn mua hàng rồi góp ý, Sendo Farm mới từng bước hoàn thiện. Đây là tinh thần của Tập đoàn FPT. Nếu FPT Software chung tay mạnh mẽ thì sẽ là sự hỗ trợ khủng khiếp cho nhà Sendo Farm", anh Bình nhấn mạnh.

Sendo Farm là dịch vụ đi chợ kiểu mới của sàn thương mại điện tử Sendo. Với dịch vụ của Sendo Farm, người mua sẽ nhận được các sản phẩm rau củ quả an toàn, đạt chuẩn VietGAP, GlobalGAP, có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và được bảo đảm chất lượng bởi chính tập đoàn FPT. Phục vụ theo phương châm ăn sạch sống khỏe cho mọi gia đình, Sendo Farm cung cấp rau củ quả từ những nguồn trồng uy tín, rõ ràng xuất xứ, đặc biệt là thu hoạch và giao đến tay khách hàng trong 24 giờ.

Trần Huấn

Ý kiến

()