Chúng ta

Sinh viên ĐH FPT tham gia ngày hội hiến máu 'Vòng tay ấm 11'

Thứ hai, 2/11/2020 | 14:21 GMT+7

Vào ngày 3-4/11 tới, chương trình hiến máu "Vòng tay ấm 11"sẽ chính thức được diễn ra tại sảnh Beta, trường ĐH FPT (Khu CNC Hòa Lạc, Hà Nội).

Nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động hiến máu tình nguyện nhằm cứu giúp những người gặp tai nạn rủi ro, bệnh nhân mắc các bệnh về máu, đặc biệt trong tình hình Covid-19 khiến số lượng người tham gia hiến máu đã giảm đi rất nhiều, CLB Vì cộng đồng iGo - trực thuộc trường ĐH FPT kết hợp cùng Viện huyết học - Truyền máu trung ương và công ty Quà tặng Hoa Bảo đã chính thức khởi chạy chương trình hiến máu nhân đạo 2020 với tên gọi "Vòng tay ấm 11".

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của dự án gây quỹ "Áo ấm Hà Giang 5" của sinh viên trường ĐH FPT. Vào ngày 3-4/11 tới, chương trình sẽ chính thức được diễn ra tại sảnh Beta - trực thuộc trường ĐH FPT, khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà NộiVới phương châm “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, sinh viên ĐH FPT dù lần đầu tiên hay từng hiến máu đều bày tỏ sự háo hức được sẻ chia những giọt máu của mình. 

ava1604282917-0356-3779-1604293395.jpg

Ngày 3-4/11 tới, chương trình hiến máu "Vòng tay ấm 11"sẽ chính thức được diễn ra tại sảnh Beta, trường ĐH FPT, khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.

Qua chương trình, sinh viên nhà F mong muốn góp phần mang đến niềm tin, tiếp thêm tinh thần lạc quan cho các bệnh nhân cần truyền máu, đặc biệt là khi sự ảnh hưởng của dịch Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. "Khi bạn hiến máu bạn đã có thể cứu sống thêm 3 người nữa. Điều này đối với những bệnh nhân đang rất cần máu thì việc làm ý nghĩa này đã gieo thêm tia hy vọng được sống cao hơn", CLB Vì cộng đồng iGo - ĐH FPT kêu gọi.

Ngày hội hiến máu nhân đạo cũng thường xuyên được các công ty thành viên tập đoàn FPT tổ chức với mong muốn nâng cao tinh thần tương thân tương ái, góp phần chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội. Mỗi năm, FPT tặng hàng ngàn đơn vị máu. Trung bình mỗi đợt, người FPT hiến hơn 200 đơn vị máu.

>> TEDx sẽ được tổ chức tại Đại học FPT HCM

Thủy Minh

Ý kiến

()