Chúng ta

Sinh viên ĐH FPT HCM thi cuối kỳ bằng hình thức online

Thứ ba, 24/3/2020 | 17:52 GMT+7

Quy định áp dụng cho các sinh viên theo học level 5 và 6 các lớp tiếng Anh. Thời gian thi cuối kỳ Spring theo hình thức trực tuyến sẽ diễn ra vào ngày 25-28/3.

Thí sinh thi trực tuyến theo danh sách lớp đang học, mỗi nhóm thi gồm hai sinh viên. Giám thị (giảng viên chủ nhiệm và một cán bộ/giảng viên khác) có quyền đánh rớt ngay lập tức nếu phát hiện thí sinh có dấu hiệu gian dối trong quá trình thi online, như: tra cứu internet, dò từ điển hay nhờ người thi hộ.

Nhà trường cũng quy định thí sinh sẽ sử dụng công cụ Google Meeting để tham gia kỳ thi. Thí sinh cần chuẩn bị những vật dụng thiết yếu trước khi đăng nhập vào thi, gồm: máy tính, webcame, tai nghe, Wi-fi, giấy bút và thẻ sinh viên. Mỗi thí sinh sẽ được cung cấp codename và chọn mã đề thi ngẫu nhiên thông qua website https://wheelofnames.com/. Trong trường hợp có vấn đề về đường truyền, nguồn điện… thí sinh sẽ phải thi lại.

tuyen-sinh-corona-v-31-docx-jp-4360-5693

Sinh viên ĐH FPT sẽ thi cuối kỳ theo hình thức online.

Bài thi trực tuyến gồm 4 phần: Two comprehension questions, One critical question, One discussion questions và Write a 100-word answer. Sau khi ổn định, thí sinh có 5 phút để đọc đoạn văn từ giám thị 1. Sau đó, giám thị 1 lần lượt hỏi, hai thí sinh lần lượt trả lời các câu hỏi luân phiên nhau. Tổng thời gian hỏi đáp cho hai thí sinh là 20 phút. Kết thúc phần thi này, thí sinh sẽ có 15 phút để thực hiện bài thi viết. Sau khi hoàn thành, thí sinh đưa lên màn hình để giám thị chụp lại hoặc tự chụp để đảm bảo chất lượng hình ảnh bài viết.

Kỳ thi bắt đầu vào ngày 25/3 và được thi lại vào ngày 28/3 nếu thí sinh chưa vượt qua. Đây là giải pháp tình thế trong mùa dịch Covid-19 để sinh viên nhà F hoàn thành chương trình học tập đang bị dồn đọng do việc nghỉ học dài hạn. Nhà trường đang tiếp tục cân nhắc áp dụng hình thức trực tuyến đối với những môn học khác. Thời gian qua, ĐH FPT cũng đã tiến hành tổ chức học online cho sinh viên kịp thời nắm kiến thức.

>> Sinh viên FPT chia sẻ ‘ngôi nhà thứ 2’ với người cách ly phòng dịch

Trân Trân

Ý kiến

()