Chúng ta

NSƯT Xuân Bắc 'cầm cân nảy mực' Gala 20 năm FPT Edu

Thứ bảy, 9/11/2019 | 10:22 GMT+7

Nam diễn viên hài sẽ xuất hiện với tư cách là giám khảo hội diễn FPT Edu 20 năm cùng nhạc sĩ Lê Minh Sơn, ca sĩ Ngọc Anh (Sao Mai điểm hẹn 2006), nhạc sĩ Trương Qúy Hải (Ban Văn hóa Đoàn thể FPT) tạo thành 'Bộ tứ quyền lực'.

Chưa đầy 10 ngày nữa, lễ kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Education - “Dream On - Viết tiếp giấc mơ” sẽ chính thức diễn ra. Sự kiện được tổ chức vào ngày 17/11, tại khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark 72, Hà Nội.

Đêm Gala sẽ có sự tham gia của nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các đơn vị. Con đường phát triển, những khó khăn và thành tựu đã đạt được của FPT Education sẽ được tái hiện lại thông qua mỗi tiết mục. Để chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất của hội diễn, không thể không nhắc đến thành phần ban giám khảo. Bộ tứ giám khảo tại đêm gala 20 năm FPT Edu hội tụ gương mặt các nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng.

Đầu tiên là nhạc sĩ Lê Minh Sơn. Theo đuổi dòng nhạc dân gian, những ca khúc của anh tuy mang âm hưởng dân ca nhưng vẫn hòa trộn tinh tế cùng hơi thở hiện đại. Với tài năng âm nhạc của mình, anh đã cho ra đời nhiều sản phẩm âm nhạc được đông đảo công chúng đón nhận như: Người ở người về, Ôi quê tôi, Sau cơn mưa, Em và đêm,… Từng là giám khảo tại chương trình truyền hình Sing my song, anh là người luôn đưa ra những nhận xét đắt giá, mang tính chuyên môn cao. Với cá tính hóm hỉnh, trẻ trung, nhạc sĩ Lê Minh Sơn hứa hẹn sẽ đem tới cho người nhà giáo dục một đêm gala nhiều cảm xúc thú vị.

Le-Minh-Son-fpt-6076-1573215000.jpg

Nổi danh với những tác phẩm âm nhạc "gai góc", độc đáo, Lê Minh Sơn từ lâu được coi là một hiện tượng lạ của nền âm nhạc Việt Nam. Ảnh: Soha

NSƯT Xuân Bắc cũng là một cái tên được dân tình nhà F háo hức ngóng chờ. Không chỉ tham gia đóng hài, anh còn rất đa tài khi có thể làm tốt nhiều vai trò như: MC, diễn viên truyền hình,… Anh ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng qua vai “Núi” trong bộ phim Sóng ở đáy sông, “Nam tào” trong Gặp nhau cuối năm cùng nhiều vai diễn hài khác của VTV. Hiện anh là PGĐ Nhà hát Kịch Việt Nam. Là một nghệ sĩ hoạt ngôn cùng nhiều năm kinh nghiệm với sân khấu, NSƯT Xuân Bắc là một điểm sáng, góp phần khuấy động không khí của Gala “Dream On - Viết tiếp giấc mơ” thêm nóng hơn nữa.

Xuan-Bac-FPT-7779-1573215962.jpg

Sinh năm 1976 và tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, Xuân Bắc là cây hài ăn khách của nhiều chương trình truyền hình như: Gặp nhau cuối tuần, Gặp nhau cuối năm,... Anh là gương mặt thân thuộc của nhiều thế hệ xem truyền hình. Ảnh: Soha

Ngọc Anh là nữ ca sĩ được rất nhiều khán giả yêu mến khi lọt vào Top 5 cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm 2006. Những album: Mùa thu, Anh em và đêm mưa, Đóa hoa nở muộn,… của cô được nhiều người yêu nhạc yêu thích qua năm tháng. Với chất giọng trong trẻo cùng kinh nghiệm biểu diễn dạn dày, ca sĩ Ngọc Anh sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo cho bộ tứ giám khảo gala FPT Edu 20 năm.

Ngoc-Anh-FPT-5952-1573215962.jpg

Tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Ngọc Anh từng đạt giải Nhì chương trình Sao Mai Điểm Hẹn năm 2005. Sau đó, cô chính thức dấn thân vào làng giải trí với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp. Ảnh: Gia đình

Cuối cùng là người quen thuộc với người nhà F: nhạc sĩ Trương Qúy Hải (Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT). Gắn bó với tập đoàn từ năm 2003, anh đã có nhiều sáng tác dành riêng cho tập đoàn như: FPT – Dòng sông lời thề, Giản dị FPT,… Những bài hát với ca từ mộc mạc, gần gũi mà ý nghĩa đã in sâu trong tâm trí nhiều thế hệ người F. Trước đây, anh cũng từng là khách mời của một số chương trình truyền hình như: Giai điệu tự hào, Đi cùng năm tháng,… Là vị giám khảo hiểu rõ nhất về chất “STCo” của tập đoàn, anh Trương Qúy Hải sẽ mang đến những nhận xét, góp ý khách quan nhất cho các tiết mục của “người nhà”.

Truong-Quy-Hai-FPT-9777-1573215962.jpg

Anh Trương Qúy Hải từng sáng tác ca khúc kinh điển trong trái tim người yêu Hà Nội: "Hà Nội mùa vắng những cơn mưa". Sinh năm 1963 tại Hà Nội, anh từng chiến đấu tại đội hình sư đoàn 356 trên chiến trường Vị Xuyên trong chiến tranh biên giới. Ảnh: Tiền Phong

Chương trình là dấu mốc quan trọng cho chặng đường phát triển đầy thách thức nhưng không thiếu quả ngọt của Tổ chức Giáo dục FPT. Đồng thời, buổi lễ cũng tri ân những con người đã thầm lặng cống hiến tuổi thanh xuân cho tổ chức, những cựu sinh viên thành đạt trên nhiều lĩnh vực và có đóng góp tích cực cho xã hội.

Lễ kỷ niệm 20 năm FPT Edu sẽ diễn ra với quy mô toàn quốc dành cho hơn 1.600 cán bộ nhân viên, giảng viên trên toàn hệ thống giáo dục FPT. Cụ thể, khách sạn TTC Cantho (Tân An, Ninh Kiều) sẽ là điểm tổ chức kỷ niệm của người FPT Education khu vực Cần Thơ vào ngày 11/11. Về TP HCM, đêm gala 20 năm sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị White Palace (Hoàng Văn Thụ, Phú Nhuận) ngày 13/11. Ngay sau đó, vào ngày 15/11, Khách sạn 5 sao Grand Mercure Danang (Hòa Cường Bắc, Hải Châu) sẽ là điểm đến của người FPT Education tại khu vực Đà Nẵng. Tại Hà Nội, đêm Gala sẽ được tổ chức tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72 (Phạm Hùng, Mỹ Đình) vào ngày 17/11.

Năm 1999, FPT chính thức bước chân vào lĩnh vực Giáo dục đầy thách thức khi thành lập Trung tâm Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech - chuyên về đào tạo lập trình viên ở Hà Nội và TP HCM.

Sau 20 năm hình thành và phát triển, Tổ chức Giáo dục FPT hiện đang hoạt động với quy mô hơn 36.000 học sinh - sinh viên ở các bậc đào tạo phủ từ tiểu học lên tới sau đại học, bao quát đa dạng các ngành nghề từ CNTT, Kinh tế, Ngôn ngữ, Mỹ thuật số. Các cơ sở của FPT Education có mặt ở 5 tỉnh thành: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Tây Nguyên và Cần Thơ. Tổ chức Giáo dục FPT hiện là đơn vị giáo dục có quy mô và ảnh hưởng lớn tại Việt Nam.

Khánh Linh

Ý kiến

()