Chúng ta

Hé lộ địa điểm tổ chức Gala 20 năm FPT Education

Thứ tư, 30/10/2019 | 15:05 GMT+7

Lễ kỷ niệm 20 thành lập của FPT Education tại 4 miền đều được tổ chức tại những địa điểm sang trọng và đẳng cấp.

Đêm gala “Dream On – Viết tiếp giấc mơ” sẽ diễn ra với quy mô toàn quốc dành cho hơn 1.600 cán bộ nhân viên, giảng viên trên toàn hệ thống giáo dục FPT. Cụ thể, khách sạn TTC Cantho (Tân An, Ninh Kiều) sẽ là điểm tổ chức kỷ niệm của người FPT Education khu vực Cần Thơ vào ngày 11/11. VTP HCM, đêm gala 20 năm sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị White Palace (Hoàng Văn Thụ, Phú Nhuận) ngày 13/11. Ngay sau đó, vào ngày 15/11, Khách sạn 5 sao Grand Mercure Danang (Hòa Cường Bắc, Hải Châu) sẽ là điểm đến của người FPT Education tại khu vực Đà Nẵng. Tại Hà Nội, đêm gala sẽ được tổ chức tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72 (Phạm Hùng, Mỹ Đình) vào ngày 17/11.

Chương trình là dấu mốc quan trọng cho chặng đường phát triển đầy thách thức nhưng không thiếu quả ngọt của Tổ chức Giáo dục FPT. Đồng thời, buổi lễ cũng tri ân những con người đã thầm lặng cống hiến tuổi thanh xuân cho tổ chức, những cựu sinh viên thành đạt trên nhiều lĩnh vực và có đóng góp tích cực cho xã hội.

Đêm gala sẽ có sự góp mặt của nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các đơn vị nhằm tái hiện lại con đường phát triển, những khó khăn đã qua và thành tựu đạt được của FPT Education. Đều được diễn ra tại những khách sạn sang trọng, đêm gala 20 năm của người nhà giáo dục hứa hẹn sẽ mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời, giàu cảm xúc.

fe-leo-nui-61-3473-1572334781.jpg

Trong 3 ngày từ 25 đến 27/10, các cán bộ nhân viên đã cùng nhau chinh phục đỉnh núi Langbiang, núi Bà Đen, Yên Tử để kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Education. Ảnh: ĐVCC

Trước đó, cũng nằm trong khuôn khổ hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập, gần 1.500 cán bộ FPT Education đã tham gia hành trình chinh phục 3 ngọn núi: Langbiang, núi Bà Đen, Yên Tử. Trong 3 địa điểm leo núi, Langbiang là điểm có số lượng áp đảo với 1.266 cán bộ leo núi. 2 điểm Yên Tử và núi Bà Đen có khoảng 250 người tham gia. Hành trình tuy nhiều vất vả nhưng đã để lại cho người Tổ chức Giáo dục những khoảnh khắc khó quên.

Năm 1999, FPT chính thức bước chân vào lĩnh vực Giáo dục đầy thách thức khi thành lập Trung tâm Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech - chuyên về đào tạo lập trình viên ở Hà Nội và TP HCM.

Sau 20 năm hình thành và phát triển, Tổ chức Giáo dục FPT hiện đang hoạt động với quy mô hơn 36.000 học sinh - sinh viên ở các bậc đào tạo phủ từ tiểu học lên tới sau đại học, bao quát đa dạng các ngành nghề từ CNTT, Kinh tế, Ngôn ngữ, Mỹ thuật số. Các cơ sở của FPT Education có mặt ở 5 tỉnh thành: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Tây Nguyên và Cần Thơ. Tổ chức Giáo dục FPT hiện là đơn vị giáo dục có quy mô và ảnh hưởng lớn tại Việt Nam.

Khánh Linh

Ý kiến

()