Chúng ta

Nhiều chương trình hấp dẫn tại Open Doors Day phía Nam

Thứ sáu, 11/11/2016 | 17:22 GMT+7

Chương trình kéo dài từ 8h sáng đến 14h với nhiều hoạt động thú vị như "Trải nghiệm một ngày làm nhân viên FFPT Software", tham gia "Hỏi xoáy đáp xoay" cùng Chủ tịch FPT Software và Giáo sư Xoay...

Đã thành thông lệ hai năm một lần, ngày hội Open Doors Day sẽ được tổ chức tại FPT Software HCM ở tòa nhà F-Town, khu Công nghệ cao, quận 9, vào thứ Bảy, ngày 12/11. Đây là ngày hội nghề nghiệp và là sân chơi giao lưu công nghệ thông tin mà FPT Software tổ chức dành riêng cho cộng đồng sinh viên công nghệ và tiếng Nhật.

Buổi sáng, hệ thống xe buýt của FPT Software sẽ đón sinh viên lúc 6h30 tại ba địa điểm chính gồm: cổng Thảo Cầm Viên, quận 1; ĐH Khoa học Tự nhiên TP HCM trên đường Nguyễn Văn Cừ, quận 9 và ĐH CNTT TP HCM tại Thủ Đức. Trên đường di chuyển, Ban tổ chức sẽ phát mỗi người tham dự một bộ KIT gồm áo mưa, brochure, sổ, bút và thông tin toàn cảnh sự kiện Open Doors Day.

DSC05477-1478338786-660x0-4387-147885629

Được tổ chức với mục đích tạo cơ hội cho sinh viên trực tiếp tìm hiểu môi trường, văn hóa, cơ hội việc làm tại công ty, Open Doors Day đồng thời giúp sinh viên có được những thông tin chung về ngành phần mềm để định hướng sự nghiệp sau khi tốt nghiệp. Ảnh: Thanh Nga.

Từ 7h30, sinh viên sẽ dự lễ khai mạc bằng các hoạt động khởi động vui nhộn. Chủ tịch FPT Softwarwe Hoàng Nam Tiến sẽ chia sẻ xu hướng công nghệ và các cơ hội khi tham gia đội ngũ của đơn vị trước khi trực tiếp cầm thẻ check-in vào cửa mở chào đón sinh viên công nghệ và tiếng Nhật tham gia ngày hội Open Doors Day.

Bảy hội thảo công nghệ chuyên đề như: Digital Transformation, IoT - Định hướng và Nghề nghiệp, Điện toán đám mây - Thử thách và cơ hội, Chatbot, Giao thông thông minh, Big Data… với các diễn giả là chuyên gia công nghệ hàng đầu FPT.

Cạnh đó, khuôn viên F-Town sẽ tràn ngập các gian hàng để người tham dự có thể: tìm hiểu công nghệ thế giới, vị trí nghề nghiệp, thị trường và khách hàng quốc tế; phỏng vấn thử nhận việc ngay hay game có thưởng.

Talkshow Open Doors Day cũng là điểm nhấn của sự kiện năm nay. Chuyên đề “Cứ máu là xong” của Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến; tiết mục STCo của anh Tiến và Giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng; Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại FPT Software mang tên "Code your life" do anh Lê Thanh Nhàn, PGĐ CME; Gameshow "Hỏi Xoáy đáp Xoay" dành cho các lãnh đạo FPT Software; Sinh viên hỏi, sếp Phần mềm FPT trả lời; Quay số trúng thưởng…

Theo đại diện đơn vị, công tác chuẩn bị đang gấp rút hoàn tất những hạng mục cuối cùng để chào đón gần 2.000 sinh viên trên địa bàn TP HCM tham dự.

Trước đó, hơn 1.500 sinh viên của hơn 10 trường đại học trong nhóm ngành CNTT, Điện tử Viễn thông, Ngoại ngữ... trên địa bàn Hà Nội đã có cơ hội tìm hiểu, tiếp cận việc làm tại FPT Software trong Ngày hội Hướng nghiệp và tuyển dụng - Open Doors Day 2016 tổ chức ngày 5/11 tại Làng Phần mềm F-Ville, khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội.

>> Người FPT tại Mỹ: 'Chờ bước đi của họ'

Nguyên Văn

Ý kiến

()