Chúng ta

Nhà ‘Cáo’ tổ chức talkshow đặc biệt kể giấc mơ cùng Truyền hình FPT

Thứ sáu, 16/7/2021 | 09:42 GMT+7

Ghi dấu một cột mốc lịch sử mới trong hành trình phát triển của Truyền hình FPT, talkshow “Hành trình kết nối những giấc mơ” sẽ là dịp để người nhà “Cáo” cùng ngồi lại và nhớ về những tháng ngày đồng hành để tạo nên một thương hiệu ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng.

Talkshow “Hành trình kết nối những giấc mơ” - chương trình tổng kết cho một cuộc hành trình chạm tay tới giấc mơ về cột mốc lịch sử mới của Truyền hình FPT sẽ được phát sóng trên kênh Fanpage/Workplace Foxnews vào 20h tối nay (thứ Sáu, ngày 16/7) với các khách mời đặc biệt. Danh tính khách mời sẽ được giữ bí mật đến phút cuối.

FPT-640x390-7758-1626403282.png

Cùng chờ đợi talkshow vào 20h tối nay phát sóng trên Fanpage/Workplace Foxnews và lắng nghe những câu chuyện, chia sẻ những khoảnh khắc chạm tới những ước mơ cùng Truyền hình FPT.

Tại “Hành trình kết nối những giấc mơ”, các khách mời sẽ mang tới câu chuyện cá nhân, những kỷ niệm đồng hành Truyền hình FPT với các cung bậc cảm xúc vui - buồn - hạnh phúc để rồi từ đó xây dựng nên một Truyền hình FPT đáng tin cậy với khách hàng ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó là những lời khuyên, bài học kinh nghiệm từ khách mời sẽ giúp người nhà “Cáo” định hướng cho những mục tiêu và giấc mơ lớn hơn trong tương lai.

Ghi dấu một cột mốc lịch sử mới trong hành trình phát triển của Truyền hình FPT, ngoài những cuộc trò chuyện cùng các khách mời, người nhà “Cáo” sẽ có dịp nhìn lại thước phim dài về Truyền hình FPT từ giai đoạn hình thành, phát triển cho đến khi đạt được những giải thưởng danh giá - đặt nền móng cho một dịch vụ truyền hình hấp dẫn, có giá trị sâu sắc trong lòng khán giả Việt. Đặc biệt là những câu chuyện hậu trường làm nên sự thành công này, về những con người đã đồng hành Truyền hình FPT để cùng chạm tay vào giấc mơ.

>> Các cặp đôi FPT duy trì tình cảm mùa dịch như thế nào

Fownews

Ý kiến

()