Chúng ta

Nghi lễ trồng cây ghi dấu ấn của người Nhật tại F-Ville

Thứ năm, 21/11/2013 | 14:53 GMT+7

"Các khách hàng Nhật Bản rất ấn tượng với kiến trúc văn phòng mới của FPT Software. Đặc biệt, nghi lễ trồng cây được khách hàng yêu thích và đánh giá cao vì giúp họ ghi được dấu ấn của mình ở F-Ville", anh Lê Vĩnh Thành, GĐ FSU17, FPT Software, bày tỏ.
> 'Tự hào trước sự tăng trưởng của FPT Software' / ‘F-Ville sẽ là cái nôi của khu Công nghệ cao Hòa Lạc’

Trong khuôn khổ buổi Lễ khai trương F-Ville tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội vừa qua, nghi lễ tặng và trồng cây của các khách hàng Nhật Bản đã lưu lại nhiều cảm xúc trong lòng những người bạn lớn đến từ xứ Phù Tang.

Cùng Chúng ta xem lại những hình ảnh đẹp trong nghi lễ này:

a

Đoàn khách hàng Hitachi trồng cây lưu niệm tại F-Ville. Theo TGĐ Hitachi, ông Kaichiro Sakuma (trái), buổi lễ diễn ra đúng dịp kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản và 10 năm kỷ niệm quan hệ hợp tác FPT và Hitachi. Đây cũng là năm hai bên đạt được ước mơ có quy mô 500 người làm việc mỗi tháng khiến buổi lễ càng thêm ý nghĩa.

a

“Chúng tôi được biết khu CNC Hòa Lạc là cái nôi tập trung công nghệ tiên tiến nhất của quốc gia. Tôi tin rằng giấc mơ của Chủ tịch Trương Gia Bình đưa F-Ville trở thành đại bản doanh của FPT sẽ sớm thành hiện thực và FPT Software sẽ ngày càng thành công hơn nữa”, CEO Hitachi tin tưởng.

a

Chị Chu Thanh Hà, PTGĐ FPT vui vẻ thực hiện nghi lễ, cùng các khách hàng lấp đất và tưới nước cho cây.

a

Các khách hàng HiSOL, HTC, Hisys, NRI, Kssol, NTT Data VN, MMS, GLV, Nissen, ASNO, Nihon Unisys, Quick Value, INES và Bộ Khoa học - Công nghệ đã tặng FPT Software các loại cây quý thể hiện tấm thịnh tình và mối quan hệ tốt đẹp của hai bên.

a

Theo anh Trần Xuân Khôi, Giám đốc FPT Japan (trái), F-Ville là minh chứng cho cam kết tạo môi trường làm việc tốt nhất cho CBNV và phục vụ tốt nhất cho yêu cầu của khách hàng Nhật Bản. 

a

Các khách hàng đã tặng nhiều cây quý như: Lộc vừng 3 thân, đào rừng, cây mai, cây hoa đại hoa trắng, cây Osaka hoa đỏ, cây hoa anh đào, cây Osaka vàng, cây đa..

a

Đại diện khách hàng đã cùng lãnh đạo FPT Software thực hiện lễ trồng cây rất trang trọng trong sự chứng kiến của những người tham dự.

a

"Người Nhật rất ấn tượng với kiến trúc văn phòng mới của FPT Software. Đặc biệt, nghi lễ trồng cây được khách hàng yêu thích và đánh giá cao vì giúp họ ghi được dấu ấn của mình ở F-Ville", anh Lê Vĩnh Thành (ngoài cùng bên phải), GĐ FSU17, FPT Software, bày tỏ.

a

Đại diện của công ty MMS thực hiện nghi lễ trồng cây tại F-Ville.

a

Ngoài ý nghĩa tạo môi trường sinh quan đẹp cho F-Ville, buổi lễ còn giúp thắt chặt tính hữu nghị và mối quan hệ tốt đẹp của FPT Software và các khách hàng Nhật Bản. 

a

Đại diện phía FPT Software hào hứng với nghi lễ trồng cây.

a

Trong thời gian không xa, khuôn viên F-Ville sẽ rợp bóng mát từ các loại cây xanh tươi này.

a

Đại diện công ty MMS hài lòng nhìn lại thành quả sau khi đã thực hiện xong nghi lễ.

Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()