Chúng ta

Mưa giăng trắng xóa không ngăn bước người Viễn thông

Thứ ba, 4/9/2018 | 09:20 GMT+7

Lá cờ FPT chạy dưới mưa sau chuỗi ngày vượt những chặng đường nắng như đổ lửa. 

Ngày 3/9, 140 vận động viên đưa cờ băng qua đất Mũi. Chặng đường là sự hợp lực của FPT Telecom Kiên Giang và Cần Thơ.

Trong đó, có 59 vận động viên thuộc chi nhánh Kiên Giang và 79 vận động viên thuộc chi nhánh Cần Thơ. Chặng  đưa cờ từ Thị xã Giá Rai (Bạc Liêu), đi qua trung tâm thành phố Cà Mau và dừng tại cầu Đầm Cùng, huyện Cái Nước. Chặng này cũng chứng kiến lễ trao cờ liên tỉnh tại ranh giới Bạc Liêu và Cà Mau - nghi thức trao cờ cuối cùng giữa hai tỉnh.

Video Toàn cảnh Chặng 30 Hành trình kết nối: 

Nếu buổi sáng thời tiết mát mẻ thì buổi chiều, mưa to suốt chặng. Người nhà 'Cáo' chi nhánh Cần Thơ đã có một cuộc chạy xuyên mưa đầy cảm xúc

Chị Trần Ngọc Mai, chi nhánh Cần Thơ, chia sẻ: "Lúc đứng dưới mưa chờ đồng đội, tôi cảm thấy run nhưng trong người cứ háo hức, muốn cầm cờ chạy, cảm giác thật khó tả". 

Sáng nay, tại khu vực xuất phát ở Cầu Đầm Cùng, huyện Năm Căn, trời quang mây tạnh và có nắng nhẹ.

Sự kiện đón lá cờ FPT vượt 2.600 km từ cực Bắc Tổ quốc tới Đất mũi Cà Mau sẽ được phát sóng trực tuyến trên Chungta.vn và Ftel20.  Người nhà F có thể truy cập vào trang thông tin nội bộ Chungta.vn lúc 16h, ngày 4/9 để theo dõi livestream về sự kiện “Lễ đón cờ FPT Hành trình kết nối tại quảng trường Đất mũi Cà Mau”. Ngoài trang tin này, chương trình cũng được phát sóng trên trang Ftel20.fpt.vn và fanpage FPT Telecom.

>> Vượt trời mưa trắng lối, người Viễn thông đưa cờ FPT về 'Cà Mau xa lắm'

Xuân Phương

Ý kiến

()