Chúng ta

MiniMBA khu vực miền Trung sơ kết năm nhất

Chủ nhật, 23/9/2018 | 09:43 GMT+7

Ngày 22/9, lớp MiniMBA khu vực miền Trung đã tiến hành tổng kết và trao chứng chỉ cho các học viên sau một năm học tập.

Đại diện lãnh đạo, GĐ Trung tâm trao đổi sinh viên quốc tế (FISEC) - anh Hoàng Việt Hà cho biết, MiniMBA đã cung cấp thêm kiến thức chuyên sâu về quản trị, nâng cao trình độ quản lý. Thông qua khóa học, tập đoàn mong muốn học viên đóng góp nhiều hơn cho sự lớn mạnh của FPT nói chung và đơn vị mình nói riêng.

-9246-1537663557.jpg

Học viên MiniMBA khu vực miền Trung nhận chứng chỉ sơ kết năm nhất.

Phần lớn học viên là cán bộ quản lý và lịch công tác thường xuyên, nên anh hy vọng mọi người tranh thủ thời gian, sắp xếp công việc để hoàn thành khóa học, trang bị kiến thức cho bản thân.

Tại lễ sơ kết năm nhất, gần 30 học viên MiniMBA khu vực miền Trung được trao chứng chỉ. Anh Trần Đức Tiến, PGĐ FPT Telecom Huế - lớp trưởng MiniMBA khu vực miền Trung, cho biết, khóa học đã đem lại nhiều kiến thức bổ ích và tạo môi trường tốt để mọi người trao dồi kỹ năng. Thông qua lớp học, cá bộ quản lý khu vực miền Trung được quen biết nhau, tăng cường giao lưu để học hỏi kinh nghiệm.

Lớp MiniMBA khu vực miền Trung được khai giảng vào ngày 4/5. Học viên của lớp đều là cán bộ cấp 4-5 của tập đoàn. Đến với MiniMBA, học viên có thêm kiến thức căn bản về quản trị, nâng cao trình độ quản lý, đóng góp sức mình nhiều hơn cho sự lớn mạnh của FPT nói chung và đơn vị mình nói riêng. Trước đó, lớp MiniMBA HCM khóa 37 khai giảng ngày 19/3, và MiniMBA khóa 38 diễn ra tại phòng Đào tạo tầng 14, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

FPT MiniMBA do Trường Đào tạo Cán bộ FPT phối hợp với Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB) tổ chức dành cho cán bộ FPT từ cấp 4 trở lên. Chương trình kéo dài 2 năm, mỗi năm 3,5 tháng, học vào hai tối mỗi tuần với 17 môn học.

FPT MiniMBA được thiết kế và triển khai từ năm 2010, đến nay đào tạo được 37 lớp với tổng số 1.200 học viên, trong đó hơn 800 người tốt nghiệp.

>> CEO Bùi Quang Ngọc truyền bí kíp quản trị dự án

Việt Nguyễn

Ý kiến

()