Chúng ta

'Lời khuyên tại FPT Tour giúp em định hình ước mơ'

Thứ sáu, 26/10/2018 | 14:35 GMT+7

Sinh viên Nguyễn Hồng Quân (Trường CĐ Công nghệ thông tin TP HCM) bày tỏ sự vui mừng khi được lắng nghe những định hướng từ lãnh đạo FPT Telecom. "Những lời khuyên này giúp em định hình ước mơ của mình", Quân nói. 

Chương trình FPT Tour do Ban Nhân sự FPT Telecom tổ chức dành cho gần 60 sinh viên CĐ Công nghệ thông tin TP HCM vào sáng ngày 25/10 tại Tòa nhà FPT Tân Thuận 2, quận 7, TP HCM. 

Nội dung chương trình gồm chia sẻ của lãnh đạo về cơ hội việc làm, định hướng nghề nghiệp và văn hóa doanh nghiệp. Sau đó, sinh viên tham quan các phòng ban của FPT Telecom tại tòa nhà như Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng (INF), Trung tâm Hệ thống thông tin (ISC), Phòng văn hóa & Đoàn thể FUN, Trung tâm dịch vụ truyền hình (PayTV) và Ban Truyền thông (FCC).

Video FPT Tour cùng sinh viên Cao đẳng Công nghệ thông tin TP HCM: 

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động dành cho sinh viên khối kinh tế và công nghệ tại Hà Nội và TP HCM. Đây là cơ hội để sinh viên tiếp cận với cơ hội việc làm tại 1 trong những công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam.

FPT Telecom là một công ty thành viên thuộc tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam đến nay đã hoạt động được 21 năm với 2 sản phẩm chính là Internet và Truyền hình FPT. FPT Telecom hiện có mặt trên 59/63 tỉnh/thành cả nước, có thị phần tại Campuchia và Myanmar. Tháng 9 vừa qua, FPT lọt Top 130 công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á, có hơn 14 nghìn nhân sự, 3 năm liền đạt giải thưởng Sao Khuê, lọt top FAST 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất.

>> FPT Tour: Đừng từ chối cơ hội tiếp xúc doanh nghiệp

Xuân Phương

Ý kiến

()