Chúng ta

Làm khảo sát trên myFPT để nhận thưởng tại Hội làng

Thứ sáu, 17/1/2020 | 15:59 GMT+7

Trong ngày tổ chức Hội làng, 100 CBNV hoàn thành khảo sát sớm nhất trên myFPT sẽ nhận thêm thưởng. Đây là điều kiện cần để có thể tham gia "Shake and Win", rinh về 50 triệu đồng. 

Hội làng FPT 2019 là lần đầu tiên myFPT được sử dụng để rút thăm trúng thưởng. Theo đó, thay vì rút thăm bằng giấy truyền thống, BTC sẽ tìm chủ nhân giải thưởng 50 triệu đồng qua trò chơi "Shake and win" trên ứng dụng điện thoại myFPT.

Để chuẩn bị tốt nhất, người F nên tải trước myFPT tại nhà bởi dung lượng ứng dụng khá lớn. Cạnh đó, trong ngày tổ chức Hội làng, BTC sẽ thông báo CBNV làm khảo sát trên myFPT. Đây là điều kiện cần để người F tham gia trò chơi, "rinh" về hàng nghìn gold (1 gold tương đương 10.000 đồng) thưởng. Hiện myFPT có thể tải trên kho ứng dụng của Google và Apple. 

BTC công bố hệ thống gồm 135 giải với phần thưởng tương ứng từ 200 đến 2.000 gold. Ngoài ra, 100 CBNV làm khảo sát sớm nhất sẽ nhận thêm 30 gold. Toàn bộ được cộng trực tiếp trên tài khoản myFPT.

Hội làng FPT 2018 ngập tràn trong dư vị tết cổ xưa. Ảnh: Chúng Ta.

Hội làng FPT 2018 ngập tràn dư vị Tết cổ xưa. Ảnh: Chúng ta.

Năm nay, FPT tái hiện dư vị Tết khắp mọi miền đất nước qua F Tộc. Tại Hội làng nhà F, 1.000 phiếu mua hàng sẽ được phát miễn phí cho người tham dự để mua sắm tại các gian hàng của Hội làng. Ngoài ra, người tham dự còn được chụp ảnh check-in với con đường làng mô phỏng, viết điều ước lên cây hoa khổng lồ, chơi "Shake and Win" với app myFPT để nhận tiền thưởng trực tiếp với giá trị tiền thưởng lên tới 50 triệu đồng...

Tại Hà Nội, lễ tất niên FPT sẽ diễn ra tại công trường FPT Tower, đường Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy. Còn ở đầu cầu Cần Thơ, người F sẽ cùng nhau đi hội tại Đại học FPT trên đường Nguyễn Văn Cừ, Ninh Kiều.

Hội làng tại Hà Nội kéo dài trong khung giờ từ 7h30 đến 12h30 ngày 20/1, trong đó từ 7h30 đến 8h30 là lễ tế đất trời tại tòa nhà FPT Duy Tân. Sau đó, phần hội được diễn ra trên công trường FPT Tower Phạm Văn Bạch với các hoạt động như: tham quan văn hóa vùng miền, tham dự các trò chơi dân gian, check-in với tiểu cảnh con đường làng và viết lên cây hoa điều ước, tuyên dương khen thưởng Chim Vàng, Ong Vàng FPT, thưởng thức các món ăn dân tộc… Đây là năm thứ hai Hội làng được tổ chức trên công trường FPT Tower.

Với Hội làng Cần Thơ, chương trình được tổ chức trong khung giờ chiều tối, từ 16h30 đến 21h. Tại đây, người F sẽ được check-in, chụp hình lưu niệm với tiểu cảnh xuân, thưởng thức các món ăn, tham dự các trò chơi dân gian do các đơn vị chuẩn bị, thi vật tay giữa các “thiện nam”, thi nét đẹp xuân giữa các “tín nữ”, dự lễ tuyên dương khen thưởng Chim Vàng khu vực Cần Thơ, thưởng thức màn giao lưu văn nghệ giữa các đơn vị…

Huyền Trang

Ý kiến

()