Chúng ta

Gold trong myFPT được đổi ra tiền mặt hàng quý

Thứ năm, 16/1/2020 | 13:47 GMT+7

Điểm thưởng dành cho cá nhân/tập thể có thành tích tốt trong công việc hoặc các hoạt động sẽ được quy đổi ra tiền mặt, với đơn vị 1 Gold tương đương 1.000 đồng. 

Gold được sử dụng trên ứng dụng myFPT là điểm thưởng dành cho việc khen thưởng CBNV có thành tích hoàn thành công việc xuất sắc, cổ vũ việc tuân thủ quy định công ty hoặc giải thưởng cho các trò chơi.

Người nhà F có nhiều nguồn để tăng số lượng Gold: Từ thưởng nóng của lãnh đạo khi thành tích làm việc vượt chỉ tiêu, năng suất của cá nhân; Tham gia các chương trình hoạt động ở công ty, trò chơi trên ứng dụng myFPT; Tặng Gold cho đồng nghiệp, lãnh đạo trong công ty.

Hiện tại, ngoài nguồn Gold từ quỹ khen thưởng, FPT Software tặng Gold cho nhân viên khi check-in xe bus tuyến Hà Nội - Hoà Lạc và trợ cấp ăn trưa cho nhân viên chính thức có dữ liệu quẹt thẻ, làm việc tại Hoà Lạc.

Việc khen thưởng bằng Gold sẽ được các đơn vị khác nghiên cứu trong thời gian tới.

Gold trong tài khoản myFPT của cá nhân có thể quy đổi ra tiền mặt với giá trị đổi 1 Gold = 1.000 đồng. Việc đổi ra tiền mặt được tiến hành 1 quý/ 1 lần, số lượng Gold đổi được trả vào lương hàng tháng của cá nhân. Bên cạnh đó, Gold còn quy ra Utop, mang đến nhiều ưu đãi xem phim, cafe… cho người F, với 1 Gold = 1 Utop.

Thêm một lưu ý cho người F, Gold trong ứng dụng myFPT là khoản chịu thuế với trường hợp nhận Gold từ các hoạt động trò chơi, chương trình. Trường hợp nhận Gold từ khen thưởng, check-in xe bus, trợ cấp ăn trưa sẽ không bị tính.

gold-1611-1579146513.png

Gold được quy đổi tiền mặt 1 quý/ 1 lần. 

Ứng dụng myFPT được triển khai toàn tập đoàn từ 15/1. Với việc triển khai này, myFPT góp phần tạo nên văn hoá doanh nghiệp mở và tích cực; tăng trải nghiệm của CBNV nhà F. Ứng dụng được tích hợp nhiều tính năng mới lạ, thiết thực giúp rút ngắn khoảng cách giữa lãnh đạo và nhân viên và giúp hình thành nhiều thói quen tích cực: đi làm sớm hơn, tiết kiệm, ghi nhận kịp thời.

Đặc biệt, từ 11h30 các ngày 15, 16, 17, 20 và 21/1, các trò chơi tìm hiểu về lịch sử/sản phẩm/văn hóa FPT sẽ được cập nhật trên ứng dụng myFPT. CBNV đã có tài khoản myFPT đều có thể tham gia trò chơi này. Người nhà F truy cập ứng dụng, chọn tính năng Trò chơi (Game) và trả lời các câu hỏi của BTC. Mỗi trò chơi có từ 7-9 câu hỏi. Nhiệm vụ của người chơi là chọn đáp án đúng, duy nhất, sau đó nhấn nút “Câu tiếp” để được ghi nhận kết quả và chuyển sang câu tiếp theo. Kết quả chơi sẽ được hiển thị sau khi người chơi trả lời xong toàn bộ câu hỏi (hoặc hết thời gian chơi). Người giành giải thưởng là người trả lời đúng toàn bộ câu hỏi.

5 người chơi trả lời đúng toàn bộ câu hỏi trong thời gian ngắn nhất sẽ nhận thưởng 2.000 gold (tương đương 2 triệu đồng); 10.000 gold (tương đương 10 triệu đồng) chia đều cho những người trả lời đúng toàn bộ câu hỏi. Tổng giá trị giải thưởng mỗi ngày là 20.000 gold (tương đương 20 triệu đồng).

Ngoài ra, trong Hội làng, BTC sẽ rút thăm may mắn qua ứng dụng myFPT thay vì rút giấy thủ công để tìm chủ nhân của các giải thưởng với tổng giá trị là 50 triệu đồng. Để tham gia, người FPT cần cài sẵn ứng dụng myFPT trên điện thoại. Vào hôm tổ chức sự kiện, người tham dự truy cập chức năng Shake and Win trên ứng dụng, đồng thời lắc mạnh theo hiệu lệnh của BTC. Ứng dụng sẽ tự tìm ra người may mắn, giải thưởng sẽ được trao trực tiếp tại Hội làng FPT.

Hà Trần

Ý kiến

()