Chúng ta

Khách ProMAC ấn tượng với đêm tiệc mang âm nhạc đa văn hóa tại Hola Park

Thứ hai, 4/12/2023 | 11:03 GMT+7

Tiệc gala dinner khép lại chuỗi sự kiện ProMAC 2023 diễn ra vào tối ngày 1/12 tại FPT Hola Park (Hòa Lạc, Hà Nội) đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng các khách mời quốc tế.

Thay mặt ban lãnh đạo nhà Phần mềm FPT và FPT Japan, Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà gửi lời cảm ơn đến hơn 220 khách mời đã tham gia sự kiện. Chị Hà chia sẻ, suốt những ngày vừa qua, các vị khách đã có những cuộc thảo luận ý nghĩa. Và chị mong rằng, mỗi người đã có những khoảnh khắc thú vị tại Việt Nam và FPT Hola Park.

“Chúng tôi rất tự hào khi tổ chức sự kiện ý nghĩa này cho cộng đồng Quản trị dự án. Thay mặt cho 2.000 quản trị dự án và gần 30.000 nhân sự của FPT Software, chúng tôi mong được gặp lại quý vị tại Việt Nam và cùng nhau hợp tác để thực hiện những dự án lớn hơn và thử thách hơn trong tương lai”, chị nói.

-4234-1701662585.jpg

TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn chia sẻ tại gala dinner khép lại chuỗi sự kiện ProMAC 2023.

Nhân dịp này, TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn cũng bày tỏ mong muốn, sau sự kiện lần này sẽ có nhiều sự kiện quốc tế tương tự được tổ chức tại Hola Park: “FPT sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ sự kiện. Hy vọng sang năm, chúng tôi sẽ là thành viên của Hiệp hội Quản lý Dự án Nhật Bản". 

Trong tiết trời mưa phùn nhẹ, tiệc tối đã để lại nhiều ấn tượng sâu dậm cho khách tham dự. Các diễn viên FPT biểu diễn nhập tâm, bùng cháy trong không gian đẹp, sang trọng và ấm cúng của Hola Park.

Rất nhiều điểm chạm xuất hiện trong chương trình, từ cảm xúc lắng đọng theo giai điệu của bản hòa tấu nhạc cụ truyền thống Thiên Âm, cho tới niềm vui, hồ hởi qua các giai điệu song ngữ Việt - Nhật như Hello Việt Nam, Diễm Xưa... Đặc biệt, màn trình diễn áo dài với sự tham gia của các khách mời ProMAC. Sự xuất hiện của họ trong trang phục truyền thống của Việt Nam đã nhận về những tràng vỗ tay tán thưởng của khán giả. 

-9022-1701662585.jpg

Màn trình diễn áo dài với sự tham gia của các khách mời ProMAC.

“Tôi rất bất ngờ và ấn tượng với màn trình diễn áo dài trong chương trình đêm nay. Một màn trình diễn đặc biệt đến từ chính khách hàng của FPT Software, mặc trên mình bộ trang phục truyền thống của Việt Nam. Thật đẹp, thật ý nghĩa biết bao”, TGĐ FPT Software chia sẻ.

Một trong những điểm nhấn khác là phần STCo do anh Phạm Minh Tuấn host chính. Các khách mời được lên sân khấu biểu diễn, mỗi công ty là một tiết mục đa phong cách và chốt lại bằng ca khúc Đoàn FPT hào sảng trong tiếng vỗ tay của quan khách.

-9618-1701662585.jpg

Các thành viên nhà Phần mềm trong vai trò BTC, hỗ trợ sự kiện ProMAC năm 2023 lần thứ 15 được tổ chức tại Hola Park (FPT Software Hòa Lạc).

Chủ tịch Hiệp hội Quản lý Dự án Nhật Bản vô cùng ấn tượng với đêm Gala. Ông thay mặt đoàn gửi lời cảm ơn tới BTC và tặng quà tri ân tới đại diện FPT. 

ProMAC được tổ chức từ năm 2002 bởi SPM, Hiệp hội Quản lý Dự án Nhật Bản. ProMAC năm 2023 lần thứ 15 được tổ chức tại Hola Park (FPT Software Hòa Lạc). Sự kiện diễn ra từ ngày 29/11-1/12 với sự tham gia của 220 khách mời. FPT và FPT Software là đơn vị đồng tổ chức sự kiện ProMAC năm 2023.

Thanh Tùng

Ý kiến

()