Chúng ta

Hơn 40 học viên dự lớp Quản trị dự án Coursera số 3

Thứ tư, 21/10/2015 | 17:49 GMT+7

Các CBNV FPT sẽ được hướng dẫn cách học tập hiệu quả và bổ sung kiến thức về quản trị dự án trên Coursera trong khóa học Project management diễn ra hai ngày 22 và 29/10 tại phòng Đào tạo, tầng 14, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Tiếp nối hai chương trình thành công vào tháng 7 và tháng 8, Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU) tiếp tục tổ chức khóa học Project management: The basics for success. Đây là lớp học hỗ trợ offline cho các CBNV FPT đang theo học khóa Quản trị dự án trên Coursera.

2015-09-17-14-49-14_1445417346.jpg

Hơn 40 học viên sẽ dự lớp Quản trị dự án số 3.

Trong hai buổi học, CBNV FPT sẽ được tìm hiểu về các thành phần trong nền tảng quản trị dự án, cấu trúc phân chia công việc, lập kế hoạch và lập lịch trình, lãnh đạo dự án. Với mỗi buổi học, các nhóm còn được tham gia thảo luận, trình bày, hỏi đáp theo chủ đề, "review" và làm bài kiểm tra theo Coursera vào cuối buổi.

Giảng viên của khóa học là Tiến sĩ kinh tế Đào Thị Thanh Lam và các quản trị dự án giàu kinh nghiệm của tập đoàn. Khách mời số này là chị Phạm Thúy Loan, Phó TGĐ FPT IS FPS, sẽ chia sẻ kinh nghiệm thực tế về quản trị dự án.

Người FPT hoàn thành bài thi cuối khóa học này sẽ được tính hoàn thành quy định học tập 2015 (với những trường hợp thuộc quy định học tập 2015). Ngoài các khóa offline, FCU cũng đã thiết lập hòm mail hỗ trợ acad_support@fpt.com.vn nhằm giúp cho việc học tập trên MOOC của CBNV thuận tiện hơn.

Tử Quyên

Ý kiến

()