Chúng ta

Hơn 3.000 người F cùng bàn về tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh

Thứ năm, 12/9/2019 | 12:00 GMT+7

Trong buổi sinh hoạt Chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh tổ do Đảng ủy FPT tổ chức tại Vĩnh Phúc, đảng viên và 3.000 tân sinh viên của Đại học FPT được nghe các chuyên gia hàng đầu kể câu chuyện về Bác Hồ.

Sáng ngày 12/9, Đảng ủy FPT tổ chức sinh hoạt Chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng 2 Xuân Hòa, Vĩnh Phúc. Đảng viên Đảng bộ FPT và 3000 tân sinh viên của Đại học FPT cùng tham gia.

Buổi sinh hoạt có Giáo sư Hoàng Chí Bảo, Chuyên gia cao cấp, nguyên Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương và đồng chí Nguyễn Thành Nam, Giám đốc Đại học trực tuyến FUNIX, tấm gương điển hình toàn quốc về Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019 làm báo cáo viên. Ngoài ra đồng chí Trương Hồng Dương - Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ (KH & CN), đồng chí Nguyễn Việt Thắng - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ 6 Đảng bộ FPT, đồng chí Nguyễn Kim Ánh - Phó Hiệu trưởng trường Đại học FPT cùng đến dự.

Giáo sư Hoàng Chí Bảo giao lưu cùng đảng viên và sinh viên.

Giáo sư Hoàng Chí Bảo giao lưu cùng đảng viên và sinh viên.

Trong suốt buổi, câu chuyện về tư tưởng đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã được hai báo cáo viên truyền tải đến đảng viên và sinh viên FPT. Các tân sinh viên cũng thể hiện sự hiểu biết, bản lĩnh chính trị vững vàng bằng các câu hỏi dành cho báo cáo viên trong phần giao lưu.

Chủ đề câu hỏi trải dài từ tình cảm đầu đời trong sáng của Bác Hồ đến địa phương, những lời căn dặn dành cho các lãnh đạo địa phương đến thói quen, suy nghĩ của Bác Hồ trong cuộc sống. Giáo sư Hoàng Chí Bảo nhắn nhủ với các đảng viên, tân sinh viên học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh cần căn cứ vào thực tiễn, vào điều kiện thực tế, chứ không rập khuôn máy móc áp dụng, sẽ làm sai lệch những điều hay trong viêc học tập Bác.

Trước đó, Đảng bộ FPT được đánh giá dẫn đầu công tác phát triển Đảng viên Bộ KH&CN trong 2 nhiệm kỳ 2010 - 2019. Sau 9 năm hoạt động, hơn 200 đảng viên được kết nạp tại Đảng bộ, nâng tổng số đảng viên tính đến tháng 8/2019 là 464. Con số này chiếm ¼ lượng đảng viên trong toàn Đảng bộ Bộ KH&CN. Người FPT muốn ra nhập hàng ngũ của Đảng cần làm chính thức tại FPT trên một năm, năng nổ trong các hoạt động tập thể và có mong muốn ra nhập.

Ninh Trang

Ý kiến

()