Chúng ta

Đảng bộ FPT dẫn đầu công tác phát triển Đảng viên trong Bộ KH&CN

Thứ tư, 22/5/2019 | 20:39 GMT+7

Thành lập chi bộ mới và tiếp nhận hồ sơ đảng viên từ Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ là hai hoạt động quyết liệt, nằm trong kế hoạch nâng cấp Đảng bộ FPT. Sau khi thực hiện nâng cấp, Đảng bộ FPT được tự chủ trong nhiều hoạt động, trong đó có kết nạp Đảng viên.

Hiện Đảng ủy FPT đã gửi thông báo đến các đảng viên thuộc bảy công ty thành viên tại Cần Thơ về việc chuyển sinh hoạt về Đảng bộ. Khi có đủ số đảng viên cần thiết theo điều lệ, Đảng bộ sẽ ra quyết định thành lập Chi bộ.

Tiếp nhận hồ sơ Đảng viên bắt đầu từ sáng ngày 22/5.

Tiếp nhận hồ sơ Đảng viên bắt đầu từ sáng ngày 22/5.

Bên cạnh đó, một trong những kế hoạch nâng cấp Đảng bộ FPT thực hiện gắt gao trong thời gian này là tiếp nhận toàn bộ hồ sơ đảng viên của Đảng bộ FPT. Hiện số hồ sơ này thuộc quản lý của Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ. Phó bí thư Đảng bộ FPT Trần Thị Thu Hà, Thường trực Đảng ủy Đinh Vũ Hải Ninh cùng đại diện Chi bộ 1, Chi bộ 4, Chi bộ 6, Chi bộ 9 đã làm việc với Đảng ủy Bộ

Việc tiếp nhận bắt đầu từ 8h30 ngày 22/5. Sau ngày làm việc đầu tiên, số hồ sơ được tiếp nhận là 445 bộ. Dự kiến công tác sẽ kéo dài ba ngày với việc kiểm tra từng danh mục hồ sơ.

Đảng bộ FPT có buổi làm việc với Đảng bộ Bộ KH & CN.

Đảng bộ FPT có buổi làm việc với Đảng bộ Bộ KH & CN.

Theo đại diện Đảng ủy FPT, hai công tác thành lập chi bộ mới và tiếp nhận hồ sơ đảng viên sau khi hoàn thành sẽ giúp nâng cao năng lực hoạt động của Đảng ủy, thuận lợi nâng cấp đảng bộ. Qua quá trình nâng cấp, Đảng bộ FPT được tự chủ trong các hoạt động: Kết nạp đảng viên, công nhận đảng viên chính thức, Tiếp nhận và chuyển sinh hoạt cho đảng viên và Trích dẫn, sao lưu, quản lý hồ sơ đảng viên. Các hoạt động nằm trong kế hoạch nâng cấp Đảng bộ FPT với các quyền cấp trên cơ sở

Trong hai nhiệm kỳ 2010 - 2019, Đảng bộ FPT dẫn đầu trong toàn Đảng bộ Bộ KH & CN vê công tác phát triển đảng viên. Sau 9 năm hoạt động, hơn 200 đảng viên được kết nạp tại Đảng bộ, nâng tổng số đảng viên tính đến ngày 15/05 là 445. Con số này chiếm ¼ lượng đảng viên trong toàn Đảng bộ Bộ KH & CN. Người FPT muốn ra nhập hàng ngũ của Đảng cần làm chính thức tại FPT trên một năm, năng nổ trong các hoạt động tập thể và có mong muốn ra nhập.

Huyền Trang

Ý kiến

()