Chúng ta

Headshot – Hét 'say' ra mắt phiên bản mới trên myFPT

Thứ năm, 11/1/2024 | 14:49 GMT+7

Game nhập vai trực tuyến Headshot - Hét "say" vừa ra mắt phiên bản mới trên ứng dụng myFPT, sẵn sàng tiếp lửa người F trở thành “xạ thủ” trong thế giới ảo.

Game nhập vai Headshot - Hét “say” là một bước đột phá và dấu ấn đặc biệt của chương trình Happy Days mừng FPT 35 tuổi. Game đã được người FPT đón nhận rất nồng nhiệt với gần 3 triệu lượt chơi, 20.000 game thủ chỉ sau 2 tháng.

Sếp BìnhTG là người bị bắn nhiều nhất với gần 1 triệu 3 lượt. Game tạo ra một không gian ảo giúp CBNV FPT có cơ hội được xả stress, thử tài nhanh tay nhanh mắt bằng cách ngắm trúng các lon bia để chuốc say các lãnh đạo FPT.

-8017-1704957048.png

Headshot – Hét “say” ra mắt phiên bản mới trên myFPT.

Để CBNV có thể thỏa sức chơi game và có trải nghiệm tốt hơn, myFPT đã phát triển phần 2 của game với những tính năng mới thú vị. Phiên bản mới hứa hẹn sẽ giúp các game thủ có thể đạt được những điểm số cao và giảm stress hiệu quả sau những giờ làm việc mệt mỏi. Một số cập nhất mới như:

- Custom đối thủ: Thay cho việc chỉ chọn được 5 lãnh đạo cố định trở thành đối thủ thì phần 2 sẽ cho phép người chơi tạo ra các đối thủ riêng theo mong muốn của mình. Đó là có thể thay đổi tên, quần áo, khuôn mặt, sung của đối thủ. Đặc biệt, người dùng có thể upload ảnh cá nhân trong đt để chọn làm khuôn mặt của đối thủ.

- Bảng xếp hạng theo tháng: BXH các cao thủ đạt điểm cao nhất của phần 2 sẽ tính theo các tháng. Hết tháng thì kết quả sẽ được reset lại từ đầu.

- Thêm “sức uống”- 3 chai mới say: Hãy để ý thanh đỏ ở trên đầu, nó sẽ là “sức uống” của người chơi. Người chơi có 2 lần được “gục” mà vẫn có thể đứng dậy chiến đấu tiếp. Đến lần bị “chuốc say” thứ 3, thanh sức uống cạn, người chơi sẽ say “bí tỉ” và thua cuộc.

- Giảm tỷ lệ bắn trúng của đối thủ: Đối thủ có tỷ lệ bắn trúng là 70%, thay vì 100% như version 1. Lượt bắn trúng của đối thủ là ngẫu nhiên để tạo thêm thú vị cho trận đấu.

-6645-1704957048.png

Phần 2 sẽ cho phép người chơi tạo ra các đối thủ riêng theo mong muốn của mình.

Sau khi chọn nhân vật và đối tượng để “chuốc say”, người chơi chỉ cần nhắm mục tiêu và bắn chuẩn. Nếu bắn trượt, bạn sẽ lập tức bị “đối thủ” bắn trả. Luật chơi nghe có vẻ đơn giản, nhưng thực tế hứa hẹn không hề dễ dàng. Vì khi nhắm bắn lãnh đạo, rất có khả năng nhiều người chơi sẽ tự… bắn lên trời, bắn trượt mục tiêu hoặc không thể di chuyển được súng đúng ý.

Cũng như phiên bản 1, các “tay súng” nhà F sẽ được lựa chọn đối tượng bắn và đổi ý tùy thích cùng 6 “nhân vật” được lựa chọn để người F “tỉa” thoải mái gồm: Mr.BinhTG, Mr.KhoaNV, Mr. NgocBQ, Mr. ThePhuong, Mr. BaoDC và Mr. AnhHV.

Đây là cơ hội để các xạ thủ nhà F so tài, bởi thể thức chơi đơn giản nhưng tiềm ẩn thách thức không nhỏ. Với ưu thế dễ chơi, dễ chinh phục, bộ môn bắn bia Headshot - Hét “say” hứa hẹn trở thành tựa game “hot” nhất cho năm 2024 tại nhà FPT. Để chơi game, người F cần tải ứng dụng myFPT và cập nhật phiên bản từ 5.3.3 trở lên để tham gia.

Huy Trung

Ý kiến

()