Chúng ta

Giúp Sen Đỏ tuyển dụng, nhận tiền tươi 10 triệu đồng

Thứ tư, 19/4/2017 | 15:26 GMT+7

Chiến dịch tuyển dụng "Gửi bạn tốt -  Hốt 10 triệu" mang đến cơ hội nhận tiền mặt cho toàn thể người nhà F khi giới thiệu thành công ứng viên cho Sen Đỏ ở nhiều vị trí đang cần nhân lực như lập trình viên web, mobile; trưởng nhóm kỹ thuật, thiết kế.

Chương trình này áp dụng thưởng cho tất cả người giới thiệu ứng viên, cả CBNV Sen Đỏ, FPT hoặc làm việc ngoài tập đoàn. Mức thưởng đồng hạng là 10 triệu đồng trên mỗi ứng viên được tuyển dụng chính thức (qua thời gian thử việc).  

Với sự phát triển nhanh chóng và xác định đầu tư vào công nghệ để tăng trải nghiệm người dùng, Sen Đỏ đang cần tuyển "nóng" hơn 30 vị trí thuộc bốn mảng lập trình web, mobile; kỹ thuật và thiết kế sản phẩm. Danh sách và thông tin chi tiết các vị trí xem tại đây. 

Để tham gia chương trình, người giới thiệu gửi CV của ứng viên tới email tuyendung@sendo.vn với tiêu đề thư "Gui ban tot - Hot 10 trieu_[Họ tên ứng viên]". Hạn chót nhận CV vào ngày 31/5. Người giới thiệu được trả thưởng sau thời gian thử việc 2 tháng của ứng viên. 

18034082-1531686070183418-71785665399784

Anh Trần Vũ Thanh, Trưởng bộ phận tuyển dụng Sen Đỏ, cho biết, qua kinh nghiệm thực tế, những người làm việc trong ngành IT thường chuyển đổi công việc khi có sự "lôi kéo", thuyết phục của bạn bè, đặc biệt là những người làm trong ngành. "Người làm IT có những hội, nhóm, diễn đàn riêng để truyền tin tức nên nếu tuyển dụng dựa vào cộng đồng này sẽ mang lại hiệu quả cao và nguồn nhân lực chất lượng", anh Thanh cho biết. 

Đặc biệt, Sen Đỏ đánh giá cao sự giới thiệu của chính CBNV trong đơn vị bởi đây là "đầu mối" có tỷ lệ thành công cao hơn so với nhiều kênh tuyển dụng khác do hiểu rõ về những cơ hội cũng như đánh giá tốt năng lực của ứng viên, giúp cho việc giới thiệu và tuyển chọn được nhanh và chính xác hơn.

Ngoài mục đích tuyển dụng, Sen Đỏ còn kỳ vọng, đợt tuyển dụng lớn lần này sẽ mang thương hiệu Sen Đỏ và sàn giao dịch điện tử Sendo.vn đến gần hơn với cộng đồng IT. 

Ngọc Dung

Ý kiến

()