Chúng ta

FPT Telecom Bắc Ninh miễn phí Wi-Fi tốc độ cao cho khu cách ly Từ Sơn

Thứ tư, 26/5/2021 | 14:56 GMT+7

10 nhân sự kỹ thuật chi nhánh Bắc Ninh đã làm việc liên tục trong 10h đồng hồ để hoàn thành hệ thống Wi-Fi cho khu cách ly với sức chứa gần 100 người tại thị xã Từ Sơn.

Sáng nay (ngày 26/5), Chi nhánh Bắc Ninh đã tiến hành bàn giao hệ thống Wi-Fi tốc độ cao cho khu cách ly thị xã Từ Sơn. Đây là điểm cách ly tập trung lớn của thị xã gồm 2 tòa KTX với 72 phòng và gần 100 người đang cách ly. Tại buổi bàn giao, đại diện chính quyền có ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó Chủ tịch UBND thị xã và FPT Telecom có anh Phan Đình Cường - Giám đốc chi nhánh Bắc Ninh.

fpt-bac-ninh-1-7806-1622015793.jpg

Đại diện FPT Telecom và chính quyền Từ Sơn bàn giao hệ thống Wi-Fi.

Trước đó, cơ quan chức năng thị xã Từ Sơn đã gửi công văn cho các đơn vị viễn thông nhằm kêu gọi hỗ trợ đường truyền Internet cho khu cách ly tập trung. Sau khi được Ban điều hành FPT Telecom phê duyệt, chi nhánh Bắc Ninh đã phối hợp cơ quan địa phương thực hiện khảo sát và lên phương án thi công.

Đội ngũ 10 nhân sự kỹ thuật của chi nhánh Bắc Ninh bắt đầu di chuyển thiết bị và tiến hành lắp đặt tại khu vực cách ly từ 8h sáng ngày 25/5. Tới thời điểm 22h đêm - tức hơn 12 tiếng làm việc liên tục – nhóm đã hoàn thành lắp đặt hệ thống Wi-Fi tốc độ cao với 2 đường truyền 500Mb, cùng với 30 thiết bị Wi-Fi 2 băng tần phủ sóng 2 tòa nhà KTX với 72 phòng cách ly.

page-9-3891-1622015793.jpg

Nhóm nhân sự kỹ thuật – hạ tầng FPT Telecom Bắc Ninh mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang và bao tay rồi mang vác dụng cụ đến khu cách ly triển khai hệ thống Internet.

“Anh em đều cố gắng triển khai và hoàn tất công việc ngay trong ngày để phục vụ đường truyền nhanh nhất cho người dân cách ly”, anh Nguyễn Đức Thiện - Phó Giám đốc chi nhánh Bắc Ninh chia sẻ và cho hay, đơn vị đã khảo sát ý kiến của người dân trong khu vực cách ly và nhận được phản hồi chất lượng mạng tốt, xem phim khá nhanh.

Ngay sau khi chi nhánh Bắc Ninh thần tốc triển khai lắp đặt và bàn giao hệ thống Wi-Fi tốc độ cao cho thị xã Từ Sơn, CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh đã thưởng nóng 2000 gold cho nhóm nhân sự kỹ thuật. Anh Việt Anh đánh giá cao sự nỗ lực và tinh thần của các thành viên chi nhánh Bắc Ninh trong công tác triển khai đường truyền cho khu cách ly trong thời gian ngắn.

fpt-bac-ninh-4965-1622015793.jpg

Hơn 22h mọi người mới hoàn thành công việc.

Trước đó, chi nhánh Bắc Ninh cũng thần tốc triển khai lắp đặt đường truyền Internet miễn phí cho điểm trường mầm non Gia Đông số 2, Tam Á, Gia Đông, Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, nơi có 40 thầy cô và học sinh THPT đang cách ly. Nhờ có hệ thống Wi-Fi mà FPT Telecom cung cấp, các thầy cô giáo và học sinh có thể triển khai học trực tuyến thoải mái, tiện lợi hơn mà không sợ “mất mạng” giữa chừng.

>> FPT yêu cầu CBNV khu vực Hà Nội làm việc tại nhà tối đa

FoxNews

Ý kiến

()