Chúng ta

FPT miễn nhiệm PTGĐ Nguyễn Khắc Thành

Thứ sáu, 30/12/2016 | 17:20 GMT+7

Anh Thành sẽ thôi nhiệm vụ tại Ban điều hành Tập đoàn để chuyên tâm vị trí Hiệu trưởng ĐH FPT.

Theo Sở Giao dịch chứng khoán TP HCM, FPT vừa ban hành Nghị quyết HĐQT về việc miễn nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc đối với anh Nguyễn Khắc Thành.

Trước đó, tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Trường ĐH FPT diễn ra ngày 25/11, Hội đồng quản trị Trường ĐH FPT nhiệm kỳ 3 đã bổ nhiệm anh Nguyễn Khắc Thành làm Hiệu trưởng ĐH FPT, bắt đầu từ ngày 1/12/2016.

anh-DHFPT-7168-1483093259.jpg

Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Education) được định hướng phát triển thành hệ thống giáo dục với tiêu chí Mega “5 đa”, gồm: Đa trình độ, đa ngành, đa phân khúc, đa phương thức và đa vị trí. Ảnh: ĐH FPT.

Hiệu trưởng Đại học FPT Nguyễn Khắc Thành sinh năm 1964, gia nhập FPT năm 1991. Anh tốt nghiệp cử nhân Toán tại ĐH Tổng hợp quốc gia Matxcơva Lomonosov (MGU) năm 1987 và hoàn thành luận án Phó Tiến sĩ Toán Lý của trường này năm 1990.

Anh Thành là một trong những người đầu tiên đảm nhiệm hướng kinh doanh mới trong lĩnh vực giáo dục của FPT và là người có năng lực trong việc tập hợp lực lượng, phát huy tài năng của đội ngũ nhân viên.

Tân Hiệu trưởng ĐH FPT đã đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại FPT như PGĐ đơn vị sản xuất phần mềm của FPT; GĐ Trung tâm đào tạo lập trình viên quốc tế; Phó Hiệu trưởng trường ĐH FPT. Từ ngày 28/4/2014, ông được giao đảm trách chức vụ PTGĐ FPT phụ trách nguồn lực toàn cầu hóa.

Tập đoàn vừa ra mắt Tổ chức Giáo dục FPT với những định hướng chiến lược phát triển trong giai đoạn tiếp theo. Theo đó, Tổ chức Giáo dục FPT sẽ là một hệ thống các trường thuộc các khối đào tạo khác nhau từ cấp trung học phổ thông, cao đẳng thực hành, đại học và sau đại học, các khối liên kết và trao đổi sinh viên quốc tế.

>> Những sự kiện tiêu biểu FPT năm 2016

Chi Vy

Ý kiến

()