Chúng ta

FPT IS mở hội VLB để 'anh hào' tranh tài

Thứ bảy, 26/10/2019 | 07:33 GMT+7

VLB - Vợt Lưới Bóng - giải đấu gồm 3 bộ môn thi tuỳ chọn, là cơ hội giao lưu giữa các đơn vị và rèn luyện sức khoẻ cho mỗi CBNV. Tổng giải thưởng dự kiến lên tới hơn 20 triệu đồng.

Vợt lưới bóng (VLB) là giải thể thao thường niên dành cho cán bộ nhân viên của FPT IS, nhằm mục đích tạo sân chơi, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị và rèn luyện sức khỏe cho các CBNV.

fis-tt-1-2-3805-1571995354.jpg

Giải thể thao thường niên VLB của nhà Hệ thống sẽ diễn ra voà sáng ngày 2/11. Ảnh: ĐVCC.

Giải năm nay sẽ có 3 môn thi đấu là Cầu lông (hình thức thi: Đôi nam, đôi nam nữ), Bóng bàn (Đơn nam, Đôi nam nữ), Billard (Đôi nam nữ). Ba bộ môn thể thao này được ban tổ chức lựa chọn dựa trên khảo sát những bộ môn yêu thích và thường xuyên tập luyện của người Hệ thống.

Dự kiến, VLB 2019 sẽ diễn ra tại nhà văn hóa quận Thanh Xuân vào sáng ngày 2/11. Riêng bộ môn Billard sẽ thi đấu vòng loại vào lúc 17h30, ngày 31/10 tại phòng Cộng đồng, tầng 20, toà nhà Keangnam, HN. Vòng loại của môn này sẽ diễn ra vào sáng ngày 2/11.

Kết thúc giải đấu, CBNV giành giải Vô địch sẽ nhận được Cúp Vàng, Huy chương và tiền thưởng. Các giải Nhì, Ba sẽ nhận được phần thưởng là Huy chương và tiền thưởng. Riêng môn Billard sẽ trao thêm giải Tư với phần quà là tiền thưởng tương ứng. Dự kiến, tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 20 triệu đồng.

Để tham gia thi đấu, các CBNV cần đăng ký với Văn phòng Đoàn thể FPT IS (UN) trong thời gian từ ngày 23/10 – 29/10.

Đây là năm thứ 4 giải thể thao thường niên VLB của nhà Hệ thống được tổ chức. Anh Nguyễn Nam Anh đại diện Tổng hội FPT IS cho biết: “VLB là giải thể thao được CBNV mong đợi nhất trong năm và tham gia nhiệt tình. Đây là dịp người FPT IS gặp gỡ, giao lưu với các đơn bị khác nhau trong công ty, đồng thời tham gia tranh tài bộ môn mình yêu thích”. Năm 2018, số lượng người FPT IS tham gia giải đấu là 150 người. Tổng giá trị giải thưởng là 20 triệu đồng.

Hoàng Hương

Ý kiến

()