Chúng ta

FPT Food Fest 34 chính thức khai hội

Thứ năm, 20/10/2022 | 09:37 GMT+7

Từ hôm nay (20/10) tới hết quý IV, FPT và Sendo Farm mang đến lễ hội ẩm thực lớn nhất trong năm - FPT Food Fest 34 - với nhiều ưu đãi đặc quyền và cuộc đua tìm kiếm Vua Nhất Ăn giữa các CTTV.

Trong lễ hội này, mỗi lãnh đạo đại diện CTTV hóa thân thành một nhân vật cổ tích xúng xính “gold” tham dự. Người F sẽ vừa dự tiệc, hưởng các đặc quyền hấp dẫn, vừa chung tay đưa đơn vị lên ngôi Vua Nhất Ăn trong một cuộc đua có tổng giá trị giải thưởng gần 400 triệu đồng.

Khai màn lễ hội, FPT Food Fest 34 tặng người F bạt ngàn mã hàng thực phẩm với mức giảm “khủng” 34% đến từ đối tác The PAN Group - tập đoàn chuyên sản xuất và cung ứng các sản phẩm tiêu dùng hằng ngày và Tân Long - thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường nông sản. Sản phẩm của các thương hiệu uy tín cuộc 2 tập đoàn như Nước mắm 584, Lafooco, SHIN cafe, gạo A An… sẽ đồng loạt lên sàn với mức giá giảm 34%.

thumb-jpeg.jpg

Lễ hội ẩm thực 34 sẽ diễn ra tới hết quý IV. 

Ngay từ bây giờ, để nhận ưu đãi hấp dẫn, người F tại TP HCMHà Nội chỉ cần truy cập link để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưu đãi đặc quyền với mức giảm giá 34%, hoặc thực hiện 3 bước đơn giản:

● Bước 1: Mở app Sendo > Sendo Farm > chọn icon “3F34”

● Bước 2: Chọn lựa sản phẩm ưu đãi bạn muốn mua trong danh sách

● Bước 3: Thanh toán

Anh Nguyễn Thế Phương, Phó Tổng giám đốc FPT, Chủ tịch Sendo cho biết, Sendo Farm luôn chú trọng mang đến các thực phẩm tươi - sạch - rẻ - tiện đến với mọi khách hàng, đặc biệt là người F. Chính vì vậy, trong thời gian qua, đội ngũ phát triển sản phẩm Nhất Ăn của tập đoàn đã không ngừng tìm kiếm nguồn sản phẩm chất lượng từ các đối tác uy tín hàng đầu, và xây dựng các chương trình hợp tác để có được những ưu đãi đặc quyền cho người F. Đây cũng như lời tri ân của FPT và Sendo Farm gửi đến người F vì đã luôn ủng hộ, cùng đồng hành phát triển sản phẩm Nhất Ăn của tập đoàn. “Mong các bạn tham gia lễ hội thực phẩm nhiệt tình cùng Sendo Farm, lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng để chăm sóc sức khoẻ của bản thân, gia đình và những người thân yêu”, anh Phương nhấn mạnh.

-5092-1666232210.png
 

Trước đó, Sendo Farm cũng mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người F trong tháng 10. Khi tham gia FPT Loyalty, người F sẽ tích lũy được FGold và có thể sử dụng gold này để trừ tiền trực tiếp trong lần mua sắm tiếp theo. Đặc biệt, Sendo Farm “hẹn” người F 2 khung thời gian trong tháng 10 để tặng quà. Hai khoảng thời gian “vàng” lần lượt là: 10-13/10 và 17-19/10. Tất cả đơn hàng hoàn tất trên Sendo Farm thời gian này sẽ được tích gấp đôi số Gold thông thường.

Bên cạnh đó, trong tháng 10, CBNV FPT không còn phải chờ đến thứ Hai tuần kế tiếp để nhận hàng Sendo Farm khi ứng dụng cung cấp dịch vụ freeship tận nhà mỗi cuối tuần. Người F có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Chúng ta

Ý kiến

()