Chúng ta

Cán bộ nhà F học quản lý trí tuệ cảm xúc

Thứ ba, 26/2/2019 | 18:00 GMT+7

Các cán bộ FPT từ level 3 trở lên sẽ có cơ hội tham gia khóa học "Quản lý trí tuệ cảm xúc" do Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) tổ chức giúp kiểm soát cảm xúc cá nhân và phát huy năng lực quản lý.

Trí tuệ xúc cảm (emotional intelligence - EI) thường dùng dưới hàm nghĩa nói về chỉ số cảm xúc (emotional intelligence quotient - EQ) của mỗi cá nhân. Chỉ số này mô tả khả năng, năng lực, kỹ năng (trong trường hợp của mô hình tính cách về trí tuệ xúc cảm) hay khả năng tự nhận thức để xác định, đánh giá và điều tiết cảm xúc của chính mỗi người, của người khác, của các nhóm cảm xúc.

Khóa học "Quản lý trí tuệ cảm xúc" được diễn ra từ 8h30-17h ngày 27/2, tại phòng đào tạo tầng 14, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Giảng viên của khóa học là PGS.TS. Tâm lý học lâm sàng Nguyễn Công Khanh, Chuyên gia tâm lý ĐH Sư phạm Hà Nội.

iq3-2855-1551171099.jpg

Kiểm soát được cảm xúc cá nhân là cách để nâng cao năng lực quản lý. Ảnh: Unica.

Khóa học sẽ giúp các học viên hiểu được cơ bản về trí tuệ cảm xúc (EQ), vận dụng các phương pháp lượng hóa của EQ để biết được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Từ đó, mỗi người sẽ nhận biết và hiểu cảm xúc của những người xung quanh.

Tham gia khóa học, các học viên sẽ được thực hành phương pháp rèn luyện và biết kiểm soát cảm xúc của mình, tạo ảnh hưởng đến những người xung quanh để phát huy hiệu quả năng lực quản lý của mình.

Để tham gia khóa học, mỗi học viên sẽ đóng phí cam kết 200.000 đồng. Số tiền này sẽ được hoàn trả nếu học viên tham gia đầy đủ và tuân thủ đúng nội quy lớp học.

Mọi ý kiến, thắc mắc về khóa học, CBNV có thể liên hệ theo địa chỉ email: oanhlk4@fpt.com.vn hoặc số điện thoại: 0364 361 163.

Khóa học "Quản lý trí tuệ cảm xúc" thuộc chuỗi chương trình đào tạo 3up (tiền thân là các khóa học MOOCs Offline, dành cho các cán bộ quản lý tiềm năng) do FCU tổ chức.

Diệu Anh

Ý kiến

()