Chúng ta

Anh Trần Minh Trí làm Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software

Thứ tư, 17/7/2019 | 07:00 GMT+7

Theo quyết định của Chủ tịch FPT Software, anh Trần Minh Trí làm Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể của đơn vị lớn nhất nhà F với hơn 13.000 nhân sự.

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến vừa phê duyệt quyết định bổ nhiệm anh Trần Minh Trí làm Trưởng ban Văn hóa đoàn thể nhà Phần mềm (FUN) thay cho anh Nguyễn Thái Sơn. Thời gian bổ nhiệm tháng 7/2019.

Tân Trưởng ban FUN FPT Software có nhiệm vụ lập kế hoạch và triển khai các hoạt động Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao tại nhà Phần mềm nhằm duy trì, phát triển bản sắc văn hóa của công ty và tăng sự gắn kết CBNV với công ty, đồng thời phối hợp với tổ chức công đoàn triển khai hoạt động cộng đồng (CSR). Cùng với việc phối hợp ban Văn hóa đoàn thể FPT tổ chức các hoạt động văn hóa đoàn thể cấp FPT, anh Trí cũng chịu trách nhiệm với ban lãnh đạo các đơn vị xây dựng và phát triển năng lực của đội ngũ cán bộ văn hóa đoàn thể.

IMG-4889-JPG-6153-1564139950.jpg

Tân Trưởng ban FUN FPT Software. Anh Trí “Mập” còn là một MC hoạt ngôn và lém lỉnh cho các hoạt động của nhà Phần mềm nói riêng và nhà F nói chung. Ảnh: Trung Hiền

Hơn 10 năm đồng hành cùng FPT Software, Trần Minh Trí là người am hiểu và có kiến thức sâu sát và bao quát về các hoạt động văn hóa, phong trào của công ty. Với mỗi chương trình tham gia, anh Trần Minh Trí đều thể hiện sự nghiêm túc của bản thân trong công việc bởi sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, anh luôn chu đáo đến từng hạng mục trong công việc mình đang phụ trách. 

Anh-Tran-MInh-Tri-FPT_1563347850.jpg

Anh Trần Minh Trí cũng thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng. Trong ảnh, anh Trần Minh Trí trao tặng các ấn phẩm của FPT cho thầy cô trường Trường tiểu học B Cô Tô, Tri Tôn, An Giang. Ảnh: Nguyên Văn.

Những ngày đầu đến với FPT, chàng cử nhân Địa lý vốn chỉ khởi đầu bằng sự đam mê của thời tuổi trẻ máu lửa. Giờ đây, mỗi khi nhắc đến biệt danh Trí “Mập”, mọi người đều nghĩ ngay đến hình ảnh chàng trai đầy nhiệt huyết và máu lửa trong từng hoạt động tại FPT Software hay với những chương trình chung của FPT.

Là người con của miền Tây sông nước nên chàng trai sinh năm 1984 mang cả tính cách hào sảng vào công việc thông qua việc khéo léo “lôi kéo” đồng nghiệp cùng tham gia vào các hoạt động về văn hóa - phong trào. Anh Trần Minh Trí còn là một MC hoạt ngôn và lém lỉnh cho các hoạt động của nhà Phần mềm nói riêng và nhà F nói chung.  Năm 2012, anh được tôn vinh tại Top 100 FPT. Năm 2017, cái tên Trần MinhTrí mang về giải thưởng Người dẫn chương trình xuất sắc năm của ban Văn hóa - Đoàn thể FPT HCM và Top 100 FPT.

Bận rộn với vai trò mới, tân Trưởng ban FUN FPT Software cho biết hiện giờ anh đang ấp ủ một số kế hoạch văn hóa - đoàn thể trong tương lai nhưng sẽ công bố khi có sự chuẩn bị đầy đủ đảm bảo hiện thực hóa kế hoạch, tránh "hô hào khẩu hiệu, nói được không làm được".

Hiện Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software có 8 cán bộ chuyên trách (Hà Nội có 4 nhân sự, Đà Nẵng có 2 và TP HCM có 2 nhân sự), chưa kể hàng chục chuyên trách kiêm nhiệm tại các đơn vị thành viên.

Cùng với quyết định bổ nhiệm, Chủ tịch FPT Software cũng ký quyết định miễn nhiệm anh Nguyễn Thái Sơn thôi vị trí Trưởng ban FUN.

Văn hóa FPT được hình thành ngay từ thuở phôi thai của tập đoàn và luôn phát triển trong suốt ba thập kỷ qua. Hiếm một tổ chức, doanh nghiệp nào tại Việt Nam có riêng một bộ phận chuyên trách để xây dựng, gìn giữ và phát triển văn hóa công ty, chăm lo đời sống tinh thần CBNV như Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT.

FUN FPT và các đơn vị thành viên có nhiệm vụ: Xây dựng và phát huy tinh thần FPT, bảo tồn và phát triển văn hóa FPT; Tổ chức các hoạt động truyền thống, các sự kiện mang tính cộng đồng ở cấp FPT trong các lĩnh vực văn hóa, thể thao, sinh hoạt cộng đồng và các hình thức hoạt động giao lưu của FPT…

>> Chị Nông Hương Ly là tân Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể FPT

Hà An

Ý kiến

()